Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Chi phí điều trị mụn bằng Oxy-led tại TMV Kangnam là bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào các chuyên mục tư vấn, tôi là Bảo Xuyến sinh viên năm cuối của HV Báo chí & Tuyên truyền. Hai bên má của tôi có rất nhiều mụn mủ, mụn bọc làm tôi mất tự tin. Chính vì vậy sắp tới tôi muốn đến TMV Kangnam để điều trị mụn bằng Oxy-led. Vì chưa biết chi phí điều trị mụn tại Kangnam là bao nhiêu nên rất mong chuyên mục có thể giải đáp giúp tôi. Rất cảm ơn !

chi-phi-dieu-tri-mun-bang-oxy-led-tai-tmv-kangnam-la-bao-nhieu

Trả lời:
Bảo Xuyến thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ điều trị mụn tại thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc về chi phí điều trị mụn bằng Oxy-led tại TMV Kangnam của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu và khách hàng điều trị mụn, công nghệ Oxy-led là giải pháp tối ưu để điều trị mụn bọc, mụn mủ, đáp ứng các tiêu chí trị mụn hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.
Công nghệ trị mụn bằng Oxy-led kết hợp sử dụng tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led không chỉ giúp điều trị mụn tận gốc mà còn ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả, giúp làm da trắng sáng, se khít các lỗ chân lông, giúp da khỏe mạnh, đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, Oxy-led còn được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, không làm tổn thương, kích ứng da trong quá trình điều trị.
Dịch vụ điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia da liễu thực hiện theo quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến điều trị, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, khang trang đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu điều trị mụn. Thực tế điều trị mụn bọc, mụn mủ và nhiều loại mụn khác bằng công nghệ Oxy Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy mọi khách hàng đều đánh giá cao và có nhiều phản hồi tích cực về cả kết quả điều trị, cũng như chất lượng dịch vụ.
Chi phí điều trị mụn bằng Oxy-led tại TMV Kangnam là bao nhiêu?
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, tùy vào tình trạng mụn trên da của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn liệu trình trị mụn bằng Oxy-led từ 4 – 6 lần với chi phí điều trị mụn là 1 200 000 đồng cho lần đầu tiên, và 800 000 đồng cho các lần tiếp theo. Như vậy, để biết cụ thể hơn về số lần cũng như chi phí điều trị mụn, bạn nên dành thời gian tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.
Ngoài vấn đề về chi phí điều trị mụn, còn bất cứ thắc mắc nào về công nghệ Oxy-led bạn cũng có thể tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp nhé.
Chúc bạn trị mụn thành công!
THAM KHẢO THÊM
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét