Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Tuyển tập các mẹo trị vết thâm nhanh nhất cực kỳ đơn giản

Những vết thâm xuất hiện khiến làn da bạn kém trắng sáng, không được mịn màng. Làm thế nào để có thể loại bỏ những vết thâm này một cách nhanh chóng, hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn các mẹo trị vết thâm nhanh nhất hiện nay theo đánh giá của người sử dụng.

1. Mẹo trị vết thâm nhanh nhất, đơn giản với chanh
tuyen-tap-cac-meo-tri-vet-tham-nhanh-nhat-don-gian-den-bat-ngo
Chanh giúp trị vết thâm nhanh chóng
Chanh có chứa nhiều axit citric và vitamin C giúp tái tạo da nhanh chóng và loại bỏ các vết thâm mụn hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một quả chanh tươi, cắt đôi, vắt lấy nước cốt ra bát sạch rồi dùng bông tẩy trang thấm nước cốt chanh thoa lên vùng da có vết thâm. Thực hiện kiên trì đều đặn phương pháp này từ 1 – 2 lần/ ngày bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi một cách rõ rệt . Để hiệu quả nhanh chóng hơn, bạn có thể kết hợp uống nước chanh hàng tuần nữa nhé!
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên sử dụng mẹo trị vết thâm này vào buổi chiều hoặc tối để tránh làm da bị bắt nắng.
2. Mẹo trị vết thâm nhanh nhất, hiệu quả với dâu tây
tuyen-tap-cac-meo-tri-vet-tham-nhanh-nhat-don-gian-den-bat-ngo
Mặt nạ dâu tây mật ong sữa chua trị thâm hiệu quả
Trong số các loại quả vỏ mỏng, dâu tây là loại quả có chứa hàm lượng vitamin C và vitamin A nhiều nhất. Đây là hai loại vitamin quan trọng giúp làm đẹp da hiệu quả, ngăn chặn quá trình lão hóa của tế bào, tăng sức đề kháng của làn da và cơ thể. Do có chứa vitamin C, nên dâu tây cũng có khả năng xóa mờ vết thâm trên da giống như chanh.
Làm mặt nạ trị vết thâm với dâu tây rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát 4 – 5 quả dâu tây, cho thêm 1 thìa cà phê mật ong, và 1/2 thìa cà phê sữa chua, trộn đều để có hỗn hợp sệt. Sau khi làm sạch da, bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng da có vết thâm, để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 15 – 20 phút rồi dùng nước lạnh rửa sạch.
3. Kiwi sữa chua – mẹo trị thâm, làm trắng da nhanh chóng
tuyen-tap-cac-meo-tri-vet-tham-nhanh-nhat-don-gian-den-bat-ngo2
 Kiwi – mẹo trị thâm, làm trắng da nhanh chóng
Kiwi không chỉ là loại trái cây có hương vị, hình dáng, màu sắc đặc trưng mà còn chứa hàm lượng vitamin C rất cao, cùng tính axit tự nhiên thúc đẩy quá trình tẩy da chết, làm sáng bề mặt da, cũng như xóa mờ các vết thâm một cách nhanh chóng.
Bạn có thể làm hỗn hợp tẩy tế bào chết trị vết thâm từ kiwi bằng cách nghiền nát 1/2 trái kiwi trộn cùng với 1 thìa cà phê đường, 1 thìa cà phê sữa chua. Sau khi rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp mặt nạ lên, massage vùng thâm nhẹ nhàng trong vòng 3 phút rồi rửa lại với nước sạch. Hỗn hợp này không chỉ làm mờ vết thâm mà còn tăng cường độ ẩm, làm mềm, mịn da.
Thực tế cho thấy, những mẹo trị vết thâm nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên chỉ có tác dụng đối với tình trạng vết thâm ở mức độ nhẹ, vết thâm rải rác, mới xuất hiện. Đối với những vết thâm lâu năm hoặc vết thâm trên diện rộng, các mẹo trị vết thâm giới thiệu trên đây không mang lại hiệu quả.
cach-lam-mo-vet-tham-nhanh-nhat-duoi-goc-nhin-chuyen-gia2
Nguyên nhân hình thành vết thâm
Theo các chuyên gia da liễu, những vết thâm được hình thành khi da có sự tăng sinh vượt mức Melanin làm vùng da đó trở nên sẫm màu hơn so với vùng da khác. Do đó, để trị vết thâm triệt để, hiệu quả cần phải kết hợp giữa xóa vết thâm trên bề mặt da, vừa phải loại bỏ, ức chế sự hình thành melanin ở vùng hạ bì. So sánh giữa các phương pháp, chỉ có công nghệ Peeling đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn này.
Công nghệ Peeling sử dụng dưỡng chất tinh chế đặc biệt, khi thẩm thấu vào da, sẽ vừa tạo hiệu ứng bong nhẹ các vết thâm trên da, vừa thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, ngăn chặn ức chế sự tăng sinh của melanin, cho bạn làn da sạch vết thâm, sáng mịn, mượt mà.
Hiện công nghệ Peeling đang được ứng dụng thành công trong điều trị vết thâm tại Thẩm mỹ viện Kangnam với hiệu quả tối ưu hơn hẳn so với các mẹo trị vết thâm thông thường, CN peeling luôn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét