Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

3 Mẹo làm trắng da toàn thân từ nguyên liệu tự nhiên

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng luôn là mong ước thiết tha của nhiều cô gái. Vậy làm thế nào để biến làn da ngăm đen rám nắng trở nên trắng mịn một cách hoàn hảo. Bạn hãy thử áp dụng các mẹo làm trắng da toàn thân từ những nguyên liệu tự nhiên sau đây

1. Mẹo làm trắng da bằng chanh tươi

Chanh khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, do vậy không khó để áp dụng liệu pháp làm trắng da toàn thân từ chanh. Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C – thành phần chống lão hóa quan trọng, có thể giúp loại bỏ các hắc tố gây sạm da. Ngoài ra, chanh còn chứa một lượng lớn axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Do vậy, sử dụng chanh hằng ngày có thể giúp làm trắng da toàn thân hiệu quả.
Chanh có thể giúp làm trắng da hiệu quả
Chanh có thể giúp làm trắng da hiệu quả
Cách thực hiện: Dùng 3-4 quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt vào một chiếc bát nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên cơ thể khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thấm sâu vào da, sau đó tắm sạch lại bằng nước thường.

2. Mẹo làm trắng da toàn thân bằng dầu oliu

Dầu ô liu từ lâu đã được biết đến là một loại “thần dược” làm đẹp hữu hiệu của nhiều cô gái. Với những tinh chất giúp làm mềm mịn và tái tạo da, dầu oliu là thành phần quan trọng trong các loại sữa tắm và mĩ phẩm làm trắng da toàn thân. Ngoài khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.
Cách thực hiện: Sau khi tẩy da chết, dùng 2-3 thìa cà phê dầu oliu thoa đều lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi tắm sạch lại với nước. Sử dụng dầu oliu hằng ngày trong lúc tắm sẽ giúp làn da nhanh chóng trở nên mềm mịn, tự nhiên.
Dầu oliu là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phụ nữ
Dầu oliu là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phụ nữ

3. Mẹo làm trắng da bằng lá lô hội

Lô hội là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều cô gái. Trong lô hội chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất như canxi, natri, kẽm… không chỉ giúp da khỏe mạnh, săn chắc mà còn nuôi dưỡng da, giúp da trắng mịn tự nhiên.
Cách thực hiện: Nha đam tách vỏ, rửa sạch với nước muối rồi tách riêng phần thịt ra cho vào máy ép lấy nước. Sau đó trộn đều dung dịch này với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp sánh quyện. Sau khi tẩy da chết, thoa đều hỗn hợp này lên da, chờ cho khô thì tắm sạch với nước, đồng thời vỗ nhẹ lên da để làm mềm da.
Lô hội giúp da săn chắc, khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên
Lô hội giúp da săn chắc, khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên
Những mẹo làm trắng da toàn thân từ nguyên liệu tự nhiên trên có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn với những công thức khá đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên lại đòi hỏi rất nhiều thời gian với mang lại kết quả như mong muốn. Hơn nữa, những tinh chất có trong các nguyên liệu này chưa được sàng lọc, không hoàn toàn thân thiện với mọi loại da, do đó dễ gây kích ứng, nhất là với những làn da mỏng, da nhạy cảm.
Hiện nay, công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano ra đời với những công dụng làm trắng hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối trở thành liệu pháp được ưa chuộng của mọi phụ nữ. Công nghệ này sử dụng sữa non nguyên chất 100% giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, bảo vệ làn da khỏi các tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng mịn màng một cách tự nhiên. Ngoài ra, khi kết hợp với tinh chất vàng nano giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống. Chỉ với 1 lần tắm trắng duy nhất, làn da sẽ trở nên mịn màng tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài mà không làm bào mòn hay gây ra tác dụng phụ ngoài mong muốn nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
Công nghệ tắm trắng hiệu quả này đang được áp dụng cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, các chuyên gia da liễu sẽ thực hiện tắm trắng theo một quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu. Liên hệ hotline 1900 6450 để biết thêm thông tin chi tiết.

1 nhận xét: