Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Bị mụn cám lâu năm – làm sao chữa khỏi?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu bị mụn cám trên mặt đã 2 năm rồi, khi tiếp xúc nhiều với khói bụi thì mụn càng mọc nhiều hơn. Cháu đã áp dụng nhiều biện pháp nhưng không có hiệu quả. Bác sĩ cho cháu hỏi có cách nào để chữa trị được mụn cám lâu năm không ạ? ( Đặng Thu Nga – Ninh Bình )

Trả lời:
Chào Thu Nga!
Mụn cám là loại mụn phổ biến, thường biểu hiện trên mặt là những nốt mụn nhỏ, dầu có màu trắng hoặc vàng, xuất hiện nhiều ở lỗ chân lông hai bên cánh mũi, má và cằm. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hình thành mụn cám, trong đó nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, sự tác động của môi trường bên ngoài như nắng, gió, khói bụi, hoặc do chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc không hợp lý.
mụn cám lâu năm
Mụn cám lâu năm rất khó để chữa trị bằng các phương pháp thông thường
Với tình trạng mụn cám lâu năm như bạn gặp phải, bạn nên chữa trị bằng công nghệ Oxy-Led để mang lại hiệu quả tối ưu. Đây là giải pháp tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng như khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trị mụn cũng như độ an toàn tuyệt đối.
Mụn cám hình thành lâu năm gây ra sự tổn thương nghiêm trọng cho da, các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu bên trong liên kết với các mô tế bào tạo thành liên kết vững chắc. Khi đó, bạn sử dụng các biện pháp trị mụn thông thường chỉ tác động đến bề mặt da mà không lấy đi được các nhân tố hình thành mụn ở bên trong nên quá trình trị mụn không đạt được hiệu quả. Tuy nhiên, công nghệ Oxy-Led với những tính năng vượt trội có thể làm được điều này, giúp trị mụn triệt để, mụn không có nguy cơ tái phát trở lại, làn da còn trở nên hồng hào sáng mịn tự nhiên.
trị mụn cám lâu năm bằng công nghệ Oxy-Led
Công nghệ Oxy-Led trị mụn cám triệt để, vĩnh viễn
Công nghệ này là sự tích hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Tinh chất I Peel có tác dụng thẩm thấu vào da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây ra mụn. Trong khi đó, công nghệ Oxy Jet cung cấp tới 98% oxy và collagen vào sâu dưới da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời sáng mịn, hồng hào hơn. Ánh sáng đèn Led được sử dụng trong công nghệ này là thế hệ đèn Led mới nhất của Mỹ với sự kết hợp của ba ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau. Khi chiếu ánh sáng Led lên vùng có mụn, cồi mụn sẽ bị phá vỡ hoàn toàn, triệt tiêu nguồn sinh mụn, khiến mụn không có cơ hội quay trở lại.
Nhờ sự tác động đồng thời của 3 công nghệ này, những nốt mụn cám “cứng đầu” xuất hiện lâu năm trên gương mặt bạn được loại bỏ triệt để, hiệu quả lên tới 95%, da sáng lên và các vết thâm mụn cũng không còn.
kết quả trị mụn cám
Kết quả chữa trị mụn cám của khách hàng tại TMV Kangnam
Ngoài ra, công nghệ trị mụn Oxy-Led còn là giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, thân thiện với mọi làn da. Tinh chất I Peel và công nghệ Oxy Jet là những liệu pháp cung cấp dưỡng chất có lợi cho da, bên cạnh đó, ánh sáng đèn Led hoạt động với nguyên lý chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng của tế bào nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng nhiệt đến các mô. Do vậy, điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led không gây ra bất kỳ cảm giác đau đớn hay bỏng rát nào cho người sử dụng.
Hiện nay, công nghệ đặc trị mụn Oxy-Led đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ áp dụng điều trị mụn cho bạn theo một quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và tối ưu hiệu quả.
Đặc biệt, tại thời điểm này, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Oxy- Led. Bạn hãy nhanh chân đăng ký để được chữa trị mụn hiệu quả với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
chương trình khuyến mãi
Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, bạn có thể xem thêm Tại Đây.
Chúc bạn sớm trị mụn thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét