Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật

Phụ nữ Nhật thường có những bí quyết làm đẹp rất thông minh, họ ưa dùng các liệu pháp làm trắng da sử dụng nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên để mang lại hiệu quả và không gây hại. Hãy cùng “học lỏm” những bí quyết làm trắng da được các cô gái xứ sở hoa anh đào thường sử dụng sau đây:

1. Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật với nước vo gạo

làm trắng da
Nước vo gạo giúp làm trắng da hiệu quả
Nước vo gạo là nguyên liệu có sẵn trong cuộc sống hàng ngày. Trong nước vo gạo có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làn da khỏe mạnh, chống lại tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Do vậy, phụ nữ Nhật thường dùng nước vo gạo để làm mịn và sáng da hiệu quả.
Tuy nhiên, họ thường chỉ sử dụng nước vo gạo để làm trắng da vùng mặt, bởi da mặt khá mỏng, có thể hấp thu các dưỡng chất dễ dàng và hiệu quả. Đối với các vùng da khác trên cơ thể, liệu pháp làm trắng bằng nước vo gạo không phải là giải pháp khả thi.

2. Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật bằng uống giấm hương

Giấm hương được phụ nữ Nhật Bản ưa dùng là loại giấm đen được sản xuất từ gạo nếp trồng bằng phương pháp hữu cơ và lên men cổ truyền. Loại giấm này có chứa hàm lượng acid amin cao gấp 6 lần so với các loại giấm thông thường, do đó có thể giúp cơ thể sản sinh collagen, ngăn chặn quá trình lão hóa, đẩy lùi các hắc sắc tố melamin làm đen và thâm da một cách hiệu quả.
làm trắng da
Giấm hương là thức uống quen thuộc của phụ nữ Nhật
Uống giấm hương thường xuyên giúp phụ nữ Nhật Bản có thể sở hữu nước da trắng hồng mịn màng, tuy nhiên phải áp dụng thường xuyên trong 1 thời gian dài mới mang lại hiệu quả như mong muốn.

3. Tắm bằng sữa tươi là bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật

Sữa là loại thực phẩm phổ biến trong thực đơn hằng ngày. Không chỉ vậy, phụ nữ Nhật Bản còn khám phá nhiều công dụng hữu hiệu của sữa và dùng làm nguyên liệu dưỡng trắng da hiệu quả. Trong sữa tươi chứa nhiều axit lactic, các thành phần dưỡng và khoáng chất giúp làm mịn và sáng da. Khi tắm bằng sữa tươi, các dưỡng chất thẩm thấu vào da, giúp làm mềm da tự nhiên, duy trì độ săn chắc, đồng thời tác động đến những sắc tố làm thâm da, đẩy chúng ra ngoài qua hệ thống bài tiết của cơ thể.
Đây được coi là liệu pháp làm trắng da hiệu quả, an toàn và giúp cải thiện độ săn chắc, khỏe mạnh của da một cách tốt nhất. So với dùng nước vo gạo và uống giấm hương thì tắm trắng bằng sữa tươi được phần đông phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng hơn cả.
làm trắng da
Sữa tươi là bí quyết làm trắng da được phụ nữ Nhật ưa chuộng
Nhận biết được các công dụng của sữa tươi với làn da, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ tắm trắng bằng sữa tươi nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano, cho hiệu quả vượt trội hơn gấp nhiều lần so với các biện pháp tắm trắng bằng sữa tươi thông thường.
Bên cạnh tác dụng làm trắng của sữa tươi, công nghệ còn kết hợp sử dụng tinh chất vàng nano để mang lại hiệu quả tối ưu. Tinh chất này có tác dụng làm mờ vết nhăn, tăng khả năng đàn hồi và tăng độ liên kết các tổ chức dưới da, làm khỏe da, ngăn ngừa lão hóa và mang lại làn da trắng mịn.
Với công nghệ kết hợp bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, chỉ sau 1 lần tắm trắng duy nhất, da sẽ sáng mịn hồng hào tự nhiên mà không gây ra bất cứ một tác dụng phụ ngoài mong muốn nào. Nhờ liệu pháp làm trắng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố khiến da sạm đen, công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano là giải pháp làm trắng an toàn nhất hiện nay.
làm trắng da
Kết quả làm trắng da bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano của khách hàng tại TMV Kangnam
Công nghệ này đang được áp dụng hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm về công nghệ tắm trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng nano Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét