Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Tại sao tắm trắng bằng sữa non và tinh chất nano kết quả lâu dài?

Câu hỏi: Chào chuyên gia. Làn da của tôi hơi ngăm đen, tôi muốn tắm trắng để sở hữu nước da trắng hồng mịn màng nhưng lại lo ngại hiệu quả không được bao lâu, da sẽ đen trở lại sau một thời gian. Tôi có nghe bạn bè giới thiệu về dịch vụ tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano của thẩm mỹ viện Kangnam có thể khắc phục tình trạng này, duy trì kết quả lâu dài? Điều này có đúng không thưa chuyên gia. (Hồng Nhung – Hà Nội)

Trả lời:
Chào Hồng Nhung!
Tắm trắng để được sở hữu làn da trắng hồng mịn màng đang là xu hướng của nhiều cô gái hiện nay. Song đúng như bạn nói, không phải liệu pháp tắm trắng nào cũng duy trì kết quả được lâu dài. Trên thực tế, nhiều phương pháp tắm trắng có thể khiến da bạn trắng ra nhanh chóng nhưng sau 1 thời gian ngắn, da bị đen trở lại, thậm chí còn trở nên sần sùi, thô ráp. Tuy nhiên, công nghệ tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano lại có thể khắc phục được điều này,mang lại làn da trắng tự nhiên, da không bị bắt nắng và thâm đen trở lại.
tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano
Tìm kiếm 1 liệu pháp tắm trắng duy trì kết quả lâu dài là băn khoăn của nhiều cô gái
Công nghệ này sử dụng nguyên liệu là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, đây đều là những nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da.
Sữa non nguyên chất không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành melanin – nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen hay xỉn màu, mà còn tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Quá trình ủ dưỡng giúp vitamin và các tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi các tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng mịn màng một cách tự nhiên. Trong khi đó, tinh chất vàng nano giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.
tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano
Quy trình tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano
Với những tác dụng này, khi thẩm thấu các tinh chất có trong sữa non và tinh chất vàng nano, da được dưỡng khỏe từ sâu bên trong, đủ khả năng chống lại các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài nên sẽ duy trì được vẻ đẹp toàn diện một cách lâu dài. Trong khi các phương pháp tắm trắng khác dùng hóa chất lột tẩy và bào mòn da khiến da bị yếu đi và thâm đen trở lại. Do vậy, đây chính là điểm khác biệt rõ nét giữa công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano so với các phương pháp còn lại.
Nhờ cơ chế tác động này, đây còn được coi là giải pháp tắm trắng an toàn nhất hiện nay, không gây ra bất cứ tác dụng phụ ngoài mong muốn nào cho cơ thể, da được duy trì vẻ đẹp vĩnh viễn.
tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano đã giúp cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam được sở hữu làn da mơ ước mà không lo lắng da bị đen trở lại. Bạn có thể liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.
Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng hồng mịn màng!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét