Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng sữa non

Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất giúp bạn có được làn da trắng sáng, mền mịn trên toàn bộ cơ thể. Phương pháp tắm trắng bằng sữa non với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn đang được khá đông khách hàng tin dùng.

Phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng sữa non là cách làm trắng da an toàn giúp bạn có được làn da trắng sáng và mền mịn mà từ lâu đã mong muốn. Phương pháp được các bác sĩ, chuyên gia tại các thẩm mỹ viên coi là phương pháp tắm trắng hàng đầu và luôn ưu tiên áp dụng.
tam trang
Phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng sữa non rất hiệu quả
Trong phương pháp này, sau khi xông hơi bằng thảo dược, tẩy tế bào chết, làn da khách hàng sẽ được ủ bằng sữa non. Sữa non ở đây bao gồm các vitamin cùng nhiều tinh chất dưỡng da hiệu quả. Khi sữa non thẩm thấu vào da, nó có khả năng bảo vệ da, chống lại các tia UVA/UVB gây hại cho da, chống lão hóa giúp bạn có được làn da trắng tự nhiên và khỏe mạnh. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, bạn sẽ được ủ  toàn thân với tinh chất từ hoa quả tươi; điều này làm tăng độ ẩm cho da, giúp làn da trở nên mền mịn hơn.
Ưu điểm của phương pháp tắm trắng bằng sữa non:
- Tuyệt đối an toàn. Tắm trắng bằng sữa non tuyệt đối an toàn bởi lẽ các tinh chất, tinh dầu…để ủ da đều có nguồn gốc từ thiên nhiên.
- Kết quả duy trì lâu dài. Với các phương pháp tắm trắng thông thường, làn da sẽ trở nên sạm đen ngay sau khi tiếp xúc với nắng, nhưng tắm trắng bằng sữa non sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng giúp bảo vệ da từ tác nhân gây hại như ánh sáng mặt trời.
- Làn da trắng mịn, đẹp tự nhiên.

1 nhận xét: