Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Điều trị mụn bọc bằng nghệ tươi ở nam giới

Mong muốn sở hữu một làn da trắng đẹp, mịn màng không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà còn là mong ước của đấng mày râu. Có những người nam giới cảm thấy mất tự tin khi tiếp xúc với người khác, đặc biệt là nữ giới khi trên da của mình luôn có những nốt mụn. Làm thế nào để có thể trị mụn bọc hiệu quả trên da? Trên thực tế có rất nhiều biện pháp để cải thiện làn da nam giới. Bài viết này dưới đây, xin được trình bày đến các bạn phương phápđiều trị mụn bọc ở nam giới bằng nghệ tươi rất hiệu quả.

Dieu tri mun boc o nam gioi bang nghe tuoiTự tin với làn da trắng sáng, không có mụn
Nam giới thường xuyên có ít thời gian để chăm sóc cho làn da của mình hơn là những người nữ giới, nhưng không vì thế mà những đấng mày râu có thể bỏ mặc làn da của mình trở nên sần sùi. Các bạn nên tham khảo một số phương pháp đơn giản trị mụn tại nhà có thể giúp bạn điều trị mụn bọc một cách hiệu quả. Sử dụng nghệ tươi là một trong những sự lựa chọn tinh tế mà bạn nên tham khảo.
Nghệ có rất nhiều công dụng trong việc chữa một số căn bệnh, đặc biệt nghệ còn có vai trò quan trọng trong việc làm đẹp hiệu quả, có thể làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Đặc biệt, các thành tố trong nghệ tươi có vai trò quan trọng giúp điều trị mụn bọc, trị mụn đầu đen ở nam giới một cách tốt nhất.
dieu-tri-mun-boc-o-nam-gioi-bang-nghe-tuoi
Nghệ tươi giúp điều trị mụn bọc ở nam giới hiệu quả
Cách 1:
Nguyên liệu chuẩn bị:
-         Nghệ tươi
-         Mật ong
Cách thực hiện:
Cách điều trị mụn bọc ở nam giới bằng nghệ tươi rất đơn giản. Bạn chỉ cần giã nát nghệ tươi sau đó trộn với mật ong, sẽ tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn dùng hỗn hợp đó đắp lên vị trí có mụn và để qua đêm. Sáng mai bạn rửa lại bằng nước sạch. Với phương pháp trị mụn này, bạn nên sử dụng mỗi ngày một lần và thực hiện thường xuyên mới có thể mang lại kết quả cao.
Cách 2:
Nguyên liệu chuẩn bị:
-         Nghệ tươi
-         Lá bạc hà
Cách thực hiện như sau:
Dieu tri mun boc o nam gioi bang nghe tuoiHỗn hợp mật ong và nghệ tươi giúp trị mụn ở nam giới hiệu quả
Các điều trị mụn bọc từ lá bạc hà và nghệ tươi cho nam giới rất đơn giản và dễ làm, bạn chỉ cần giã lá bạc hà lấy nước, sau đó thì lấy nước đó trộn với nghệ tươi thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo, bạn đắp hỗn hợp vào vị trí có mụn và sau khoảng 30 phút thì bạn nên đi rửa sạch bằng nước sạch.
Với cách điều trị tại nhà đơn giản từ nghệ tươi chỉ cần bạn thực hiện chăm chỉ, sau một thời gian bạn sẽ nhận được kết quả cao.
Đồng thời, nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội để thực hiện phương pháp này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng Oxy – Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam – với đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm cùng với khoa học kỹ thuật hiện đại nhất định sẽ làm bạn hài lòng.
Chúc bạn thực hiện thành công phương pháp này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét