Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả

Bạn lo lắng vì tác hại của những loại kem lột trắng da được bán nhan nhản trên thị trường? Bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng mà không quá tốn kém chi phí? Hãy thử áp dụng các cách làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản mà hiệu quả sau đây :

1. Sữa đậu nành và dầu oliu

Sữa đậu nành có nhiều dưỡng chất giúp làm mờ vết thâm và sáng da, trong khi dầu oliu là nguyên liệu phổ biến được dùng để dưỡng ẩm và làm trắng da. Khi kết hợp sữa đậu nành và dầu oliu sẽ tạo nên công thức làm trắng hiệu quả, giúp nuôi dưỡng làn da, phục hồi các vùng da sậm màu và cháy nắng.
cách làm trắng da toàn thân tại nhà
Sữa đậu nành và dầu dừa là những nguyên liệu làm trắng da hiệu quả
Cách thực hiện:
Sau khi tẩy da chết toàn thân, lấy 1 thìa cà phê dầu oliu và khoảng 300 ml sữa đậu nành pha lẫn vào nhau, sau đó dùng hỗn hợp này đều toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần tuần để có hiệu quả trắng da tốt nhất.

2. Cám gạo và mật ong

Trong cám gạo chứa nhiều thành phần giúp tẩy da chết trên da, tái tạo tế bào mới, làm da luôn sáng mịn. Hỗn hợp cám gạo khi kết hợp với mật ong sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông và hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn.
cách làm trắng da toàn thân tại nhà
Tắm thường xuyên bằng hỗn hợp cám gạo và mật ong mang lại hiệu quả trắng da toàn diện
Cách thực hiện:
Dùng 1 bát cám gạo, 2 thìa cà phê mật ong trộn đều với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh quyện. Sau khi tẩy da chết cơ thể, đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15 – 20 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da.Với công thức này, bạn chỉ nên thực hiện 1 tuần/lần để tránh da bị bào mòn và mỏng đi.

3. Cà phê và dầu dừa

Cà phê không chỉ là thức uống mà còn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả của các chị em. Trong cà phê có chứa nhiều chất oxy hoá, giúp làn da lưu giữ vẻ đẹp tươi trẻ lâu dài. Dầu dừa với hàng loạt công dụng như dưỡng ẩm, làm trắng da, làm mờ vết thâm nám,…là sản phẩm làm đẹp quen thuộc của bất kỳ làn da nào.
Cách thực hiện:
Dùng 1 bát con cà phê xay và 3 thìa cà phê dầu dừa trộn đều rồi thoa lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn 1-2 lần mỗi tuần để da luôn khoẻ mạnh, hồng hào.
cách làm trắng da toàn thân tại nhà
Dùng cà phê trộn lẫn dầu dừa tạo thành hỗn hợp làm trắng da
Khi áp dụng các cách làm trắng da toàn thân tại nhà trên, bạn nên lưu ý là chúng chỉ có tác dụng làm trắng trong 1 thời gian ngắn, nếu bạn ngừng thực hiện làn da sẽ bị đen trở lại và dễ bắt nắng hơn. Do vậy, bạn phải kiên trì thường xuyên thực hiện thì mới đạt được kết quả như mong muốn.

Hiện nay, công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano ra đời với những hiệu quả vượt trội giúp chị em khắc phục tình trạng sạm da chỉ trong 1 lần tắm trắngduy nhất. Công nghệ này sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, là giải pháp hoàn hảo mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với tác dụng dưỡng trắng từ sâu bên trong, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano không lột tẩy da như các biện pháp thông thường, do đó kết quả trắng da duy trì lâu dài, da không bị bắt nắng, luôn mịn màng, tràn đầy sức sống.

Xem thêm về công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano Tại Đây

1 nhận xét: