Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Da bị nhăn nheo tắm trắng có hiệu quả không?

Hỏi: Chào bác sỹ. Da bị nhăn nheo và sậm màu, em muốn tắm trắng để cải thiện làn da. Nhưng em băn khoăn không biết trường hợp da mình như vậy thì tắm trắng có hiệu quả không? Bác sỹ trả lời giúp em nhé. Em cảm ơn. (Ngọc Thanh, Mai Châu, Hòa Bình).

Trả lời:
Ngọc Thanh thân mến.Trong trường hợp của em, da không chỉ bị sậm màu mà còn nhăn nheo thì các phương pháp tắm trắng thông thường sẽ không mang lại kết quả như mong đợi. Tuy nhiên với liệu pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano đang được áp dụng tại thảm mỹ viện Kangnam thì em không chỉ có làn da trắng, mà còn phục hồi lại sự săn chắc, sức sống cho làn da nữa.
da den tam trang
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano hiệu quả với cả làn da đen bị nhăn nheo
Phương pháp tắm trắng của Thẩm mỹ viện Kangnam trước hết sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, thân thiện với mọi loại da. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu quý giá của tự nhiên: Sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Sữa non nguyên chất 100%, nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế báo mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.Tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống. Như vậy tình trạng da nhăn nheo của em sẽ được cải thiện rõ rệt.
Quy trình tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam bao gồm bước xông hơi, tẩy da chết không những giúp khách hàng thoải mái, thư giãn, kích thích lưu thông, tuần hoàn máu, giải độc cơ thể mà còn hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da để dưỡng chất dễ ngấm sâu vào da, hoàn toàn không phải là lột tẩy lớp da bên ngoài.
quy trinh tam trang
Quy trình tắm trắng toàn thân tại Kangnam
Sau khi khách hàng được tẩy tế bào chết để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, khách hàng được ủ dưỡng trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Điều này không chỉ làm da trắng sáng, rạng rỡ bên ngoài, mà các tinh chất thiên nhiên, giàu dưỡng chất sẽ ngấm vào làn da, nuôi dưỡng da từ bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố và bảo vệ da khỏi sự hình thành đốm đen.
Kem làm trắng da nguồn gốc từ Nhật Bản với 100% chiết xuất từ thiên nhiên được sử dụng để massage nhẹ nhàng lên làn da của bạn tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái đồng thời tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên hơn.
ket qua tam trang
Kết quả tắm trắng tại Kangnam
Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam 100% được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp da, cũng như sự tận tình, thân thiện của các chuyên viên thẩm mỹ chắc chắn khiến em hoàn toàn yên tâm về việc tắm trắng hiệu quả với làn da nhăn nheo của mình cũng như được thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình tắm trắng.
Để nhanh chóng sở hữu làn da như mong ước bấy lâu của mình, Ngọc Thanh hãy thu xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn miễn phí. Tổng đài chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7: 1900.6450.
Chúc em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc.
 Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét