Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Tại sao nên trị tàn nhang bằng Laser Toning?

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn. Tôi bị tàn nhang đã lâu. Lúc đầu tàn nhang khá thưa và nhạt màu, nhưng càng ngày chúng càng dày lên và sẫm màu hơn. Bạn bè tôi có mách hiện đang có công nghệ Laser Toning điều trị tàn nhang rất hiệu quả. Tôi muốn hỏi chuyên mục là tại sao nên trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning mà không dùng các cách khác

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của chúng tôi, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Đúng như bạn tìm hiểu, Laser Toning được đánh giá là phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả, triệt để, an toàn nhất hiện nay. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả trong việc điều trị cho người sử dụng. Hơn nữa, Laser Toning cũng đã được các chuyên gia da liễu ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Đức…
Vậy tại sao lại trị tàn nhang bằng Laser Toning mà không phải là những công nghệ khác?
Theo các chuyên gia da liễu, trị tàn nhang bằng Laser Toning hội tụ các ưu điểm mà không một công nghệ nào có được. Cụ thể như sau:
- Điều trị dứt điểm tàn nhang với một lần duy nhất (trừ trường hợp tàn nhang quá dày thì cần điều trị 2 lần), tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
- Laser Toning còn có khả năng chọn lọc các tế bào hắc sắc tố để bắn phá đúng mô đích, không xâm lấn.
- Trị tàn nhang hiệu quả vĩnh viễn, tàn nhang không tái phát.
- Không có tác dụng phụ, không đau rát, không để lại sẹo.
- Không làm tổn thương các tế bào và vùng da xung quanh: Với năng lượng đỉnh cao, đảo bảo tính đồng nhất trong phân phối năng lượng laser nên giảm thiểu việc gây hiện tượng bỏng da và PIH.
- Với chế độ điều trị gia tăng của Laser Toning, tạo nên một xung dài khoảng 300 µs, tái tạo bề mặt da không bóc tách. Kết hợp với một dung dịch thành phần cơ bản là carbon, chế độ Spectratạo ra hiệu ứng quang nhiệt trong da và kích thích tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông.
- Không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Với những lý do trên đây, Laser Toning chính là công nghệ trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay.
Chuyên mục Tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét