Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bí quyết để có làn da trắng hồng rạng rỡ mùa hanh khô

Thời tiết mùa thu mang đặc điểm hanh khô khiến cho làn da nhạy cảm của phụ nữ dễ dàng bị khô nẻ, thô ráp và thiếu sức sống. Vậy đâu là bí quyết để có làn da trắng hồng mịn màng ?

Da trắng hồng rạng rỡ Da trắng hồng rạng rỡLàn da trắng hồng mịn màng giúp chị em phụ nữ quyến rũ hơn

Làn da trắng hồng mịn màng giúp chị em phụ nữ quyến rũ hơn 
Tẩy tế bào chết là bí quyết để có làn da trắng
Tẩy tế bào chết là khâu đặc biệt quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Nó giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, chất nhờn ứ đọng trên bề mặt da và giúp các lớp da đã được tái tạo tươi mới lộ ra. Bằng các nguyên liệu tự nhiên như đường trắng, nước cốt chanh, dầu oliu…sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ các tế bào da sạm màu.
Bí quyết để có làn da trắng với mặt nạ trắng da tự nhiên
Nếu bạn có đủ thời gian chăm chút cho da mặt vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối thì hãy thử qua cách đắp mặ nạ giúp phục hồi và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da để đem lại vẻ tươi sáng cho làn da. Có nhiều loại mặt nạ làm trắng hiệu quả và dễ thực hiện như mặt nạ dưa chuột, mặt nạ khoai tây, mặt nạ hạnh nhân…
Mặt nạ trái cây cho da trắng sáng, mịn màng
Mặt nạ trái cây cho da trắng sáng, mịn màng
Bí quyết để có làn da trắng, dưỡng ẩm cho da
Việc cung cấp các chất dưỡng ẩm cho da là vô cùng cần thiết. Làn da nếu không được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sẽ trở nên thiếu sức sống và nhợt nhạt. Vì thế bạn phải thường xuyên cung cấp chất dưỡng ẩm cho làn da như bổ sung vitamin C để tăng cường độ sáng cho làn da và ổn định cấu trúc, chịu khó uống nước và ăn nhiều rau xanh…
Bí quyết để có làn da trắng với việc thoa kem dưỡng da và chống nắng
Sau khi vệ sinh làn da sạch sẽ bạn nên thoa một lớp mỏng kem dưỡng trắng và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong lớp biểu bì, giúp dưỡng trắng da toàn diện. Đặc biệt khi đi ra ngoài hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn không nên quên bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, khiến da bị thương tổn và  bắt nắng.
Kem dưỡng ẩm bảo vệ da, khiến da không bị khô nẻ, thô ráp
Kem dưỡng ẩm bảo vệ da, khiến da không bị khô nẻ, thô ráp
Tắm trắng bằng sữa non nguyễn chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất đem đến hiệu quả làm trắng vượt trội so với các biện pháp làm trắng da thông thường. Phương pháp này không chỉ tái tạo làn da, giúp da mịn màng mà còn luôn tươi sáng, hồng hào kể cả ngay trong những ngày thời tiết hanh khô nhất. Hơn thế nữa, sau liệu trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam, làn da của bạn còn được kích thích tái tạo phục hồi và làm dịu làn da từ sâu bên trong.
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano giúp da trắng hồng tự nhiên
Công nghệ tắm trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano là phương pháp tắm trắng hiệu quả, với quy trình tắm trắng hoàn hảo nhất mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng, không tì vết ngay sau lần tắm trắng đầu tiên. Sữa non  nguyên chất 100 % có hàm lượng dinh dưỡng cao: vitamin A, khoáng chất, enzyme, axit amin… giúp nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế báo mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.
Tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.
Khách hàng làm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Khách hàng làm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Để được thực hiện phương pháp làm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam, vui lòng liên hệ theo số 1900 6450 để được các chuyên gia tại trung tâm tư vấn.
Địa chỉ
Hà Nội: 39 – Đ.Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 1900 6450
Tp. Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét