Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Tại sao nên tắm trắng vào mùa thu? – Lời giải đáp từ chuyên gia

Tại sao nên tắm trắng vào mùa thu ? Việt Nam đặc trưng kiểu khí hậu nhiệt đới với 4 mùa trong năm rõ rệt, do đó, với mỗi thời tiết, các chị em có cách chăm sóc da khác nhau. Nhiều người cho rằng mùa thu là mùa thích hợp nhất để tắm trắng. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chuyên gia thẩm mỹ Kim Ngân để được biết chính xác về thông tin này.

Chuyên gia thẩm mỹ da Kim Ngân
Chuyên gia thẩm mỹ da Kim Ngân
PV: Chào chị. Thời tiết đang chuyển mùa sang thu, rất đông các chị em phụ nữ hiện nay đang đua nhau đi tắm trắng. Chị có thể cho biết thông tin “tắm trắng hiệu quả nhất vào mùa thu” có chính xác không ạ?
BS Kim Ngân: Tắm trắng là một xu hướng làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, bất cứ khi nào họ mong muốn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng đều có thể sử dụng biện pháp tắm trắng để thỏa mãn mong ước của mình. Với trào lưu tắm trắng vào mùa thu, Ngân rất vui vì chị em đã có hiểu biết rất chính xác. Tắm trắng vào mùa thu sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt hơn so với các mùa khác trong năm. Hơn nữa, cũng giúp làn da sau khi tắm trắng giữ được hiệu quả lâu dài.
PV: Tại sao lại có sự khác biệt này thưa chị?
BS Kim Ngân: Thứ nhất, sau mùa hè, làn da đã phải chịu quá nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như các tia cực tím của ánh sáng mặt trời, khói bụi,…Do đó, khi không còn những ngày hè oi bức và nóng nực, làn da cần được chăm sóc và tái tạo toàn diện, rũ bỏ các chất bụi bẩn, tế bào chết và các sắc tố có hại trên bề mặt da gây nên tình trạng sạm đen.
Thứ hai, thời tiết mùa thu rất hanh khô khiến da bị mất nước, trở nên thô ráp, sần sùi và thiếu sức sống. Việc bổ sung các dưỡng chất cho da là hoàn toàn cần thiết. Hơn nữa, tắm trắng vào mùa thu cũng giúp da được dưỡng khỏe, duy trì hiệu quả trắng sáng và mềm mịn khi chuẩn bị bước sang mùa đông với những tác động xấu được coi là “kẻ thù” của mọi làn da.
Tắm trắng để gột bỏ làn da cháy nắng sau hè
Tắm trắng để gột bỏ làn da cháy nắng sau hè và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mùa thu hanh khô
PV: Vậy có cần lưu ý đặc biệt gì khi tắm trắng vào mùa thu không ạ?
BS Kim Ngân: Đối với biện pháp làm trắng da bằng tắm trắng, bất kể mùa nào chị em cũng nên lưu ý đến công nghệ mà mình sử dụng. Thực tế cho thấy, bên cạnh những người hài lòng với kết quả làn da trắng mịn sau khi tắm trắng thì cũng có không ít trường hợp xảy ra tác dụng phụ ngoài mong muốn, khiến cấu trúc da bị phá vỡ, da bị bào mòn và yếu đi.
PV: Là một chuyên gia đầu ngành, chị có thể tư vấn một công nghệ tắm trắng hiệu quả và không gặp phải những điểm yếu như trên không ạ?
BS Kim Ngân: Theo đánh giá của đa số các chuyên gia da liễu, công nghệ tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano là biện pháp tắm trắng hoàn hảo nhất hiện nay, không chỉ mang lại làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên một cách nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hại cho da, kết quả tắm trắng duy trì lâu dài.
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là giải pháp làm trắng da hiệu quả, an toàn
PV: Để làm được điều này, công nghệ này có điểm gì khác biệt so với các công nghệ tắm trắng khác thưa chị?
BS Kim Ngân: Công nghệ này sử dụng 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên, trong đó có 2 thành phần cơ bản là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano.
Sữa non nguyên chất chứa viatamin, axit amin và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tinh chất vàng nano giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng và săn chắc.
Nhờ những nguyên liệu làm trắng hoàn toàn từ tự nhiên nên công nghệ này không gây bào mòn,lột tẩy lớp da bên ngoài như các phương pháp làm trắng thông thường, da được dưỡng trắng từ gốc, chống lại quá trình oxy hóa cũng như tác động tiêu cực của tia cực tím, hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng, sạm đen trở lại, kết quả duy trì lâu dài.
PV: Vậy công nghệ này đang được áp dụng tại đâu ạ?
BS Kim Ngân: Đây là công nghệ có xuất xứ từ Hàn Quốc, tại Việt Nam, công nghệ này đang được áp dụng có hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy, luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ có hiệu quả và đảm bảo an toàn. Tại đây, đội ngũ các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất khá hiện đại sẽ giúp cho việc áp dụng công nghệ có hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo địa chỉ này để giúp làm đẹp làn da trong mùa thu của mình.
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
PV: Cảm ơn những chia sẻ của bác sĩ.
Với những lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ Kim Ngân, chị em nên tranh thủ thời tiết sang thu để tút lại nhan sắc của mình, sử dụng công nghệ tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano để mang lại làn da chắc khỏe, mịn màng một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho da.
Xem thêm về CN tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

1 nhận xét: