Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Bị sẹo lồi do bỏng lâu năm có chữa được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ Tư vấn! Hồi bé em bị bỏng nên bây giờ trên vai trái có một vết sẹo lồi. Em bị bỏng cũng hơn 10 năm rồi. Em có tìm hiểu thì được biết hiện Thẩm mỹ viện có cách chữa sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Em muốn hỏi bác sĩ là bị sẹo lồi do bỏng lâu năm có chữa được bằng phương pháp này không? Địa chỉ thẩm mỹ viện mình ở đâu ạ? (Thanh Tuyền)

Trả lời:
Thanh Tuyền thân mến!
Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
bi-seo-loi-do-bong-lau-nam-co-chua-duoc-khong
Sẹo lồi làm mất tính thẩm mỹ của làn da
Bỏng là một trong những nguyên nhân gây ra sẹo lồi. Tuy chỉ là dạng tổn thương da lành tính, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng sẹo lồi lại gây ra mặc cảm tâm lý, tự ti, e ngại trong giao tiếp, công việc của không ít người, đặc biệt là chị em phái đẹp.
Có nhiều phương pháp trị sẹo lồi do bỏng được các chị em ưa chuộng như sử dụng kem bôi trị sẹo, hoặc mặt nạ tự chế tại nhà bằng các loại nguyên liệu thiên nhiên như mặt nạ cà chua, mặt nạ mật ong, mặt nạ lô hội…
Tuy nhiên, với các phương pháp này có thể không mang đến cho chị em kết quả điều trị sẹo lồi như mong muốn, vết sẹo lồi chỉ được cải thiện phần nào chứ không thể trị sẹo triệt để. Bên cạnh đó, khi sử dụng thuốc hoặc đắp mặt nạ, cũng có thể khiến cho da bị dị ứng, gây tổn thương cho da.
Trong trường hợp của Thanh Tuyền, như em tâm sự, vết sẹo lồi do bỏng của em là sẹo lâu năm, do đó càng khó có thể trị sẹo theo cách thông thường, mà chỉ có thể sử dụng công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vết sẹo để làm phẳng sẹo lồi.
bi-seo-loi-do-bong-lau-nam-co-chua-duoc-khong
Trị sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Đúng như em đã tìm hiểu, hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị sẹo lồi rất thành công. Đây cũng là giải pháp trị sẹo lồi tối ưu mà các chuyên gia đánh giá rất cao và khuyên dùng trong mọi trường hợp bị sẹo lồi, kể cả trường hợp sẹo lồi do bỏng lâu năm. Công nghệ này giúp xóa bỏ sẹo lồi một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho da, không xâm lấn, không làm da bị tổn thương hay đau rát.
Công nghệ Laser CO2 Fractional trị sẹo lồi bằng cách liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại với bước sóng 10 600nm, tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, bóc tách các tổ chức mô da, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng.ích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và hình thành mô collagen mới.
bi-seo-loi-do-bong-lau-nam-co-chua-duoc-khong
Quy trình trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Khi điều trị sẹo lồi, bác sĩ sẽ thăm khám vùng sẹo, để nắm bắt tình trạng sẹo, tư vấn giải pháp trị liệu phù hợp. Sau đó, bạn sẽ được làm sạch vùng da, bôi tê. Bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng bước sóng phù hợp, tác động trực tiếp vào vết sẹo để loại bỏ sẹo một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Cuối cùng, bạn sẽ được bôi kem tái tạo da, giúp da được thư giãn sau trị liệu, nhanh chóng ổn định.
Sau khi điều trị bằng laser CO2 Fractional, sẹo lồi sẽ được làm phẳng tới 85 – 90%, bề mặt da sẽ láng mượt tự nhiên. Trong quá trình điều trị, chị em hoàn toàn thoải mái, không có hiện tượng đau rát hay bất kỳ khó chịu nào. Đặc biệt, công nghệ Laser CO2 Fractional còn kích thích tái tạo làn da, giúp bề mặt da sáng mịn hơn.
bi-seo-loi-do-bong-lau-nam-co-chua-duoc-khong
Kết quả trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Tham khảo thêm về dịch vụ trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional  tại thẩm mỹ viện Kangnam TẠI ĐÂY
Do đó, Thanh Tuyền hoàn toàn yên tâm là có thể trị sẹo lồi do bỏng dứt điểm với công nghệ Laser CO2 Fractional nhé! Em có thể gọi điện theo Hotline 1900 6450 để được giải đáp thắc mắc về dịch vụ hoặc trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ:
Hà Nội: 39 Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77             Mobile: 0968.999. 777
Tp. Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Phường 11 - Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88             Mobile: 0948.44.99.88
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét