Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Top 4 mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả theo đánh giá người dùng

Tàn nhang xuất hiện làm cho làn da của nhiều chị em bị sạm đen, xỉn màu, kém trắng sáng, láng mịn. Do đó, chữa trị tàn nhang hiệu quả, nhanh chóng là vấn đề không ít người quan tâm. Top 4 mặt nạ thiên nhiên dưới đây được đông đảo phái đẹp sử dụng và đánh giá là các loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất. Chị em hãy tham khảo và lựa chọn loại mặt nạ làm mờ tàn nhang phù hợp với bản thân nhất nhé! 

1. Mặt nạ trị tàn nhang bằng củ cải
top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-theo-danh-gia-nguoi-dung
Mặt nạ trị tàn nhang bằng củ cải
Mặt nạ bằng củ cải được đánh giá là loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất, đơn giản trong cách làm, và rất tiết kiệm chi phí. Trong củ cải trắng có chứa lượng vitamin E,A dồi dào giúp làm chậm quá trình lão hóa của làn da và hạn chế sự hình thành sắc tố melamin – nguyên nhân làm tàn nhang xuất hiện trên da.
Cách thực hiện: Lấy 200gr củ cải trắng, gọt vỏ, rửa sạch nghiền nát và lấy cả nước và bã củ cải bôi lên vùng da bị tàn nhang, sau 20 phút rửa sạch lại với nước.
Ngoài ra bạn có thể ép nước củ cải trắng và giá đỗ để uống mỗi ngày cùng là một cách trị tàn nhang và dưỡng da trắng mịn hơn.
2. Mặt nạ trị tàn nhang bằng đậu đỏ
top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-theo-danh-gia-nguoi-dung
Mặt nạ trị tàn nhang bằng đậu đỏ
Trong top 4 mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất, mặt nạ đậu đỏ được xếp thứ 2. Trong đậu đỏ có chứa lượng chất oxy hóa cao nhất giúp chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào cho da căng mịn. Ngoài ra, trong đậu đỏ còn chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp da trắng sáng, ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn), bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và vitamin E hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da, hay tàn nhang.
Bạn chỉ cần rang chín đậu đỏ, nghiền nát thành bột mịn, bảo quản trong lọ thủy tinh sạch. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, hòa 2 thìa cà phê bột đậu đỏ vào nước ấm cho đậu nở ra rồi đắp lên vùng da có tàn nhang trong thời gian từ 15 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.
3. Mặt nạ trị tàn nhang bằng lá bạc hà
top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-theo-danh-gia-nguoi-dung
Mặt nạ trị tàn nhang bằng lá bạc hà
Lá bạc hà cũng là một trong những loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất theo đánh giá của người sử dụng. Lá bạc hà có tác dụng làm mềm da, chữa viêm nhiễm da, đồng thời trị mụn. Ngoài ra, bạc hà còn có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, cho vùng da trở nên hồng hào, sáng mịn, loại bỏ các vết thâm mụn, tàn nhang,… Để trị tàn nhang với lá bạn hà, bạn chỉ cần rửa sạch một nắm lá bạc hà nhỏ, xay nhuyễn hoặc giã nát rồi đắp trực tiếp lên vùng da có tàn nhang. Sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.
Ngoài ra, bạn có thể thêm một chút nước cốt chanh vào phần bã lá bạc hà rồi đắp lên mặt để tăng hiệu quả chữa trị tàn nhang của loại mặt nạ này.
4. Mặt nạ trị tàn nhang bằng đu đủ
top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-theo-danh-gia-nguoi-dungMặt nạ trị tàn nhang bằng đu đủ
Không chỉ là loại trái cây bổ dưỡng, đu đủ còn là “người bạn thân” đối với làn da của phái đẹp bởi trong đu đủ chứa tới hơn 100 chất dinh dưỡng có lợi cho da, bao gồm vitamin A, vitamin C, beta carotene… Có hàng loạt công dụng của đu đủ có thể giúp bạn “đại tu” nhan sắc như: làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa da, và xóa mờ các vết tàn nhang…
Bạn chỉ cần trộn 2 thìa đu đủ xay nhuyễn, 1/2 thìa đường nâu và 1/4 thìa sữa chua. Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt trong 10 phút và rửa sạch. Đường nâu dưỡng da dịu nhẹ, lại chứa lượng axit glycolic dồi dào, có tác dụng đặc biệt khiến cho da săn chắc, đồng thời lấy đi tế bào chết hiệu quả đến bất ngờ. Trong khi đó, sự kết hợp giữa sữa chua và đu đủ sẽ làm các nốt tàn nhang mờ dần đi cho làn da tươi trẻ, trắng trẻo hơn.
top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-theo-danh-gia-nguoi-dung
Mặt nạ tự nhiên khó có thể trị dứt điểm tình trạng tàn nhang dày, nhiều
Top 4 mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất theo đánh giá người dùng đều sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc nên vừa thực hiện đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cần thực sự kiên trì áp dụng phương pháp này trong thời gian dài mới có hiệu quả, cũng như lưu ý thử mặt nạ lên da tay trước khi áp dụng cho toàn mặt để phòng trường hợp dị ứng da. Ngoài ra, các loại mặt nạ này không cho hiệu quả cao đối với tình trạng tàn nhang lâu năm, tàn nhang dày, trên diện rộng, cũng như không thể trị tàn nhang tận gốc.
Do đó, nếu bạn không có nhiều thời gian và mong muốn xóa sạch tàn nhang tận gốc, triệt để, dứt điểm, không tái phát một cách nhanh chóng nhất thì bạn có thể tham khảo phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning.
top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-theo-danh-gia-nguoi-dung
Kết quả trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Công nghệ Laser Toning tác động trực tiếp và loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố – nguyên nhân gây tàn nhang nằm sâu dưới bề mặt da, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, không cho tàn nhang tái xuất hiện trở lại. Đặc biệt, toàn bộ các vết tàn nhang của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, không tái phát chỉ sau một lần điều trị.
Hiện công nghệ Laser Toning đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với hiệu quả tối ưu hơn hẳn các loại mặt nạ trị tàn nhang tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét