Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Cách trị vết thâm sau mụn cho nam giới nhanh chóng

Không chỉ là nỗi ám ảnh của các chị em, mà ngay cả với đấng mày râu, những vết thâm mụn làm làn da trông thâm sạm, xỉn màu cũng khiến họ lo lắng, và đau đầu trong việc tìm ra giải pháp đối phó với chúng. Vậy đâu là cách trị vết thâm sau mụn cho nam giới nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay?

Vết thâm sau mụn – nỗi lo không của riêng phái đẹp
cach-tri-vet-tham-sau-mun-cho-nam-gioi-nhanh-chong-hieu-qua-nhat
Vết thâm sau mụn – nỗi lo không của riêng phái đẹp
Theo thống kê, nam giới ở độ tuổi từ 18 – 30 bị mụn nhiều hơn nữa giới đến 20%. Do đó, đấng mày râu nghiễm nhiên bị đặt vào tình trạng cảnh báo tỷ lệ có vết thâm mụn cao hơn nữ giới. Bên cạnh đó, do cấu trúc da khác nhau, ít có thói quen chăm sóc da, cũng như tâm lý chủ quan, không để ý, quan tâm đến làn da nên sau khi bị mụn tấn công, làn da nam giới thường có những vết sẹo thâm lớn.
Một nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng vết thâm sau mụn của nam giới chính là thói quen cậy, nặn mụn, khiến cho làn da càng bị tổn thương hơn. Dưới tác động của các tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời, dãy tế bào Melanin nằm ở lớp đáy của da sẽ bị kích thích tăng cường hoạt động tạo thành những vết sẹo thâm thiếu thẩm mỹ trên da.
cach-tri-vet-tham-sau-mun-cho-nam-gioi-nhanh-chong-hieu-qua-nhat
Nguyên nhân gây vết thâm sau mụn 
Bạn Tiến Mạnh chia sẻ: “Mặt mình hồi trước có nhiều mụn bọc lắm. Mình không quan tâm lắm, nhưng nhiều lúc thấy ngứa ngứa tay lại nặn một vài cái, cũng nghĩ là nặn mụn lấy nhân thì hết mụn. Cuối cùng, mụn thì chẳng thấy hết mà mặt mình thì đầy vết thâm luôn.”
Bạn Hùng cũng cho biết: “Là con trai nên mặt có nổi vài ba cái mụn tớ cũng chẳng để ý gì đâu. Nhưng tớ cũng có thói quen dùng tay cậy, nặn mụn thành ra mặt có nhiều vết thâm mụn. Đến lúc bị mọi người trêu là “Mặt thâm” thì lúc ấy mới thấy ngại ngại, chẳng tự nhiên gì cả.”
Có phải cách trị vết thâm mụn cho nam nào cũng hiệu quả?
cach-tri-vet-tham-sau-mun-cho-nam-gioi-nhanh-chong-hieu-qua-nhat
Sử dụng nghệ tươi trị vết thâm sau mụn là cách trị thâm quen thuộc
Có rất nhiều cách trị vết thâm mụn, nhưng không phải cách trị vết thâm sau mụn cho nam nào cũng có hiệu quả cao. Ngoài nguyên nhân do tình trạng vết thâm, cơ địa, loại da của mỗi người khác nhau, vấn đề chung của các đấng mày râu là quá nôn nóng trong quá trình điều trị, hoặc tâm lý chủ quan, không quan tâm, ít để ý đến làn da, hoặc không tìm được cách trị vết thâm phù hợp. Đối với các phương pháp tự nhiên sử dụng cam, chanh, cám gạo… đắp lên vùng da có vết thâm đòi hỏi phải kiên nhẫn thực hiện trong thời gian dài nên ít có bạn nam nào thực hiện được. Bên cạnh đó, nhiều bạn còn tùy tiện sử dụng các loại thuốc trị vết thâm không rõ nguồn gốc, gây tổn thương da nghiêm trọng…
Cách trị vết thâm sau mụn cho nam giới nhanh chóng, hiệu quả nhất
Nguyên tắc để điều trị vết thâm cho nam giới một cách nhanh chóng, hiệu quả chính là vừa cung cấp dưỡng chất tái tạo phục hồi cấu trúc da bị tổn thương từ bên trong, vừa làm bong nhẹ các vết thâm trên bề mặt da cũng như tăng sức đề kháng cho da, tạo ra một “lá chắn” giúp bảo vệ da khỏi những tác động có hại của môi trường.
cach-tri-vet-tham-sau-mun-cho-nam-gioi-nhanh-chong-hieu-qua-nhat
Kết quả trị vết thâm bằng công nghệ Peeling
Đáp ứng đầy đủ nguyên tắc đó, công nghệ Peeling chính là phương pháp trị vết thâm cho nam giới hiệu quả, an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian. Công nghệ này đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ FDA kiểm duyệt và chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.
Công nghệ Peeling có cơ chế trị vết thâm rất đặc biệt, sử dụng các tinh chất đặc biệt làm bong nhẹ các vết thâm trên bề mặt da. Đồng thời thẩm thấu vào bên trong da, loại bỏ tế bào già cỗi, trẻ hóa làn da, đồng thời ngăn ngừa sự sản sinh quá mức và làm mờ các hắc tố melanin, tăng cường độ trắng sáng, giúp làn da trở nên khỏe mạnh, trắng sáng từ sâu bên trong, các vết thâm sẽ dần biến mất, hiệu quả lên tới 95 – 99%.
Hiện công nghệ Peeling trị vết thâm sau mụn cho nam đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chỉ với một liệu trình điều trị nhanh chóng từ 4 – 6 lần, các đấng mày râu sẽ không còn phải lo lắng về những vết thâm mụn trên da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét