Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Dùng trứng gà trị nám da với 3 mẹo đơn giản

Từ lâu, trứng gà đã được biết đến như một loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Rất nhiều chị em còn áp dụng trứng gà trị nám da, trứng gà để chăm sóc và làm đẹp cho làn da. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẹo trị nám da với trứng gà rất đơn giản.

Thoa trực tiếp trứng gà để trị nám da
dung-trung-ga-tri-nam-da-voi-3-meo-don-gianDùng lòng trắng trứng để trị nám
Đây là cách đơn giản nhất giúp bạn điều trị các vết nám trên da. Không cần sử dụng nhiều loại nguyên liệu cũng như những bước thực hiện phức tạp, bạn chỉ cần một quả trứng gà, tách lấy lòng trắng trứng sau đó chăm chỉ thoa lòng trắng trứng lên vùng da có nám. Bạn không cần massage da mà nên đợi cho lòng trắng trứng trên da khô lại (sau khoảng 15 – 20 phút) thì dùng nước ấm để làm sạch da. Mặt nạ lòng trắng trứng còn giúp làm trắng và làm mịn da hiệu quả nữa đấy nhé.
Kết hợp lòng đỏ trứng gà với mật ong để trị nám da
dung-trung-ga-tri-nam-da-voi-3-meo-don-gianTrứng gà và mật ong
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng lòng đỏ trứng, kết hợp với mật ong rừng nguyên chất để trị nám. Công thức này thực hiện phức tạp hơn nhưng lại kết hợp được công dụng trị nám của cả trứng gà và mật ong, đem lại hiệu quả cao hơn trong điều trị nám. Bạn chỉ cần trộn 1 cái lòng đỏ trứng gà với mật ong và dầu oliu, đánh tan hỗn hợp rồi thoa lên da mặt có nám, đợi hỗn hợp khô đi thì dùng nước ấm rửa sạch lại da.
Trị nám da bằng lòng trắng trứng gà và cồn
dung-trung-ga-tri-nam-da-voi-3-meo-don-gianTrứng gà và cồn trị nám da hiệu quả
Một cách chữa nám bằng lòng trắng rất hay khác đó là kết hợp lòng trắng trứng và cồn. Bạn nên mua loại cồn dùng để sát trùng, có bán sẵn tai các hiệu thuốc. Trộn cồn với lòng trắng trứng theo tỷ lệ 2:1 sau đó đắp lên vùng da có nám. Tương tự đợi hỗn hợp khô đi thì rửa sạch lại với nước ấm.
Trứng gà là một trong những nguyên liệu trị nám rất tốt, tuy nhiên hiệu quả đạt được thường khá chậm, các vết nám phải cần thời gian điều trị lâu dài mới có thể được xóa bỏ hiệu quả.
dung-trung-ga-tri-nam-da-voi-3-meo-don-gianKết quả trị nám da bằng công nghệ Laser Toning
Ngoài việc dùng trứng gà trị nám da, để trị nám da nhanh chóng, hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Toning. Laser Toning sử dụng các bước sóng khác nhau, không chỉ hút bỏ nám ở bề mặt da mà còn loại bỏ hiệu quả chân nám ở sâu trong da. Nhờ vậy, nám da được loại bỏ triệt để từ 85 – 90%, làm da trắng sáng lại an toàn, không gây đau rát cho da. (Xem chi tiết: Cách chữa nám da hiệu quả, tận gốc bằng Laser Toning). Chỉ sau một liệu trình trị nám bằng công nghệ Laser Toning, mọi vết nám được loại bỏ, cho bạn làn da trắng mịn, đều màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét