Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Chia sẻ cách chữa trị tàn nhang nhanh nhất của mình

Mình hay tham gia các diễn đàn làm đẹp để học hỏi các bí quyết dưỡng da, chăm sóc sức khỏe. Gần đây, thấy có khá nhiều chị em lập topic xin kinh nghiệm trị tàn nhang, cũng là một người từng bị tàn nhang “ám ảnh” trong một thời gian dài, mình xin chia sẻ với các bạn cách chữa trị tàn nhang nhanh nhất mà mình đã áp dụng thành công.

chia-se-voi-cac-ban-cach-chua-tri-tan-nhang-nhanh-nhat-cua-minh
Trước đây da mình rất trắng sáng…
Da mình từ trước vẫn được cái trắng sáng, mịn màng, ngay cả khi vào Đại học, bù đầu với chuyện học hành, thi cử, nhưng mình vẫn rất tự hào với làn da trắng mịn của mình. Thế nên mình rất ít khi chăm sóc da. Mình chẳng mấy khi đắp mặt nạ dưỡng da này kia như mấy cô bạn cùng phòng, hay đi cả một quãng đường dài đầy khói bụi dưới trời nắng nóng, mình cũng chẳng đeo khẩu trang, bôi kem chống nắng hay che chắn gì cho da.
Sau khi lập gia đình, có bé Chi, thì mình bị tàn nhang, tập trung nhiều nhất ở hai bên gò má. Chồng mình bảo là do thay đổi nội tiết tố, cứ để một khoảng thời gian sau thì sẽ hết. Mình cũng bận bịu với việc chăm bé, lo toan gia đình, công việc nên cũng không để ý gì nữa. Thế mà đến tận khi Chi được hơn một tuổi, tình trạng tàn nhang của mình vẫn không thấy đỡ đi mà còn trầm trọng hơn: nốt tàn nhang mọc chi chít, màu sắc cũng đậm hơn, da mình thì sạm đen hẳn đi, nhìn vừa già, vừa xấu.
chia-se-voi-cac-ban-cach-chua-tri-tan-nhang-nhanh-nhat-cua-minh
Sau khi sinh bé Chi, mình bị tàn nhang khắp mặt
Có người mách mình dùng kem trị tàn nhang siêu tốc, mình nghe theo. Nhưng khi bôi xong tuýp thuốc đầu tiên, mình thấy các nốt tàn nhang có vẻ mờ đi, nhưng hình như da mình cũng mỏng đi thì phải. Hãi quá nên mình cho ngay tuýp thuốc vào sọt rác. Chẳng thấy siêu tốc ở đâu (mình bôi phải gần tháng) mà còn hại da. Từ nay mình xin cạch.
Cứ tưởng phải sống chung với tàn nhang cả đời, may mắn làm sao, trong lần đi họp lớp, cô bạn cũ có chia sẻ với mình là cô ấy cũng từng “khổ sở” với tàn nhang sau sinh nhưng chỉ sau một lần điều trị, tàn nhang trên mặt đã hết sạch. Mình không bỏ lỡ cơ hội liền hỏi ngay. Cô bạn chia sẻ: Cô đã từng đi chữa tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Kangnam bằng công nghệ Laser Toning, chỉ sau một điều trị, tàn nhang trên mặt đã được loại bỏ triệt để và dễ dàng. Đặc biệt, phương pháp này không hề gây đau đớn hay khó chịu gì cho da. Cô bạn còn kể thêm, phương pháp này cũng không quá tốn kém mà thời gian điều trị lại nhanh chóng nên một đứa có con nhỏ như mình không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề thời gian. Nếu theo lời cô bạn thì mình thấy đây đúng là cách chữa trị tàn nhang nhanh nhất rồi còn gì, chỉ phải điều trị có một lần.
chia-se-voi-cac-ban-cach-chua-tri-tan-nhang-nhanh-nhat-cua-minh
Mình đã đến Thẩm mỹ viện Kangnam để trị tàn nhang
Nghe theo lời khuyên của cô bạn, hôm sau mình liền xin nghỉ làm trước 1 tiếng để đến Thẩm mỹ viện Kangnam xem bác sĩ tư vấn thế nào. Trước khi đến, mình cũng vẫn còn rất băn khoăn không biết liệu trị tàn nhang bằng Laser Toning xong, mặt mình có hết tàn nhang vĩnh viễn không, có để lại sẹo không… Mình trực tiếp hỏi chuyên gia tư vấn, và được tư vấn cặn kẽ từ phương pháp điều trị đến quy trình điều trị thế nào và cách chăm sóc ra sao khiến mình cảm thấy hoàn toàn yên tâm để thực hiện.
Chỉ sau một lần trị tàn nhang nhanh nhất (mất khoảng 30 – 45 phút), mình đã loại bỏ hoàn toàn tàn nhang trên mặt. Điều làm mình vui sướng hơn đó là không chỉ giúp loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn mà phương pháp trị tàn nhang bằng Laser Toning còn làm cho làn da mình trở nên căng mịn, trắng sáng như chưa từng có tàn nhang vậy.
Bây giờ, mỗi khi đứng trước gương và nhìn thấy khuôn mặt rạng ngời sạch tàn nhang, mình thấy hạnh phúc vô cùng.  Mình thấy rất hạnh phúc và tuyệt vời. Cảm ơn Thẩm mỹ viện Kangnam, cảm ơn cô bạn thân rất nhiều!
(Đặng Hoài Thu, Việt Yên – Bắc Giang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét