Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Nguyên nhân mụn thịt và cách điều trị hiệu quả nhất hiện nay

Mụn thịt thường xuất hiện ở khu vực vùng da quanh mắt, trán, cằm,…gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da cũng như làm cho không ít người cảm thấy ái ngại, mặc cảm.Vậy nguyên nhân mụn thịt là gì và dâu là cách điều trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay? Câu trả lời cho hai câu hỏi này đều được “tiết lộ” trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

1. Nguyên nhân gây mụn thịt là gì?
nguyen-nhan-mun-thit-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay
Mụn thịt thường hay xuất hiện ở vùng da quanh mắt
Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ  hôi là một bệnh lành tính, có thể xuất hiện ở cả hai giới ở mọi lứa tuổi. Mụn thịt thường tập trung nhiều ở vùng da quanh mí mắt, với biểu hiện nốt mụn nhỏ, có màu vàng, hoặc trắng, kích thước to nhỏ, không đồng đều. Mụn thịt làm làn da sần sùi, kém mịn màng, khô dần, và sạm đi, khiến cho tổng thể khuôn mặt kém trẻ trung, tươi tắn. Mụn thịt nếu không điều trị kịp thời, đúng cách có thể lây lan rộng hơn sang trán, cổ…
Vậy nguyên nhân mụn thịt là gì? Theo các chuyên gia da liễu, nguyên nhân mụn thịt là do sự rối loại chuyển hóa dưới da, làm cho ống bài tiết mồ hôi bị giãn nở, tạo thành mụn thịt. Đây cũng là lý do vì sao mụn thịt thường xuất hiện nhiều ở những người có da dầu, và thời tiết nắng nóng.
nguyen-nhan-mun-thit-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay
Mụn thịt có thể xuất hiện ở cả hai giới, ở mọi độ tuổi
Nguyên nhân mụn thịt cũng xuất phát từ yếu tố di truyền. Những chất keo trong hệ thống mạng lưới collagen – chất protein đặc biệt tạo nên hình thái của da bị dưa thừa quá nhiều, khiến cho làn da bị nổi nhiều vết cộm – chính là những vết mụn thịt.
Hiểu được nguyên nhân mụn thịt, chúng ta sẽ tìm được cách điều trị mụn thịt hiệu quả nhất, nhanh chóng và triệt để, ngăn ngừa khả năng tái phát của mụn.
3. Điều trị mụn thịt bằng cách nào hiệu quả nhất hiện nay?
nguyen-nhan-mun-thit-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay
Nên bổ sung vào thực đơn nhiều loại trái cây tươi
Theo các chuyên gia, để điều trị mụn thịt hiệu quả, bạn cần kết hợp cả chế độ sinh hoạt, chăm sóc da và phương pháp chữa trị phù hợp. Về chế độ sinh hoạt, chăm sóc da, nên duy trì thói quen ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi có chứa vitamin C như: cam, bưởi, sơri, thanh long… Nên uống nhiều nước, tránh thức khuya, hay sử dụng các chất kích thích như cà phê, bia, rượu… Tránh dùng nhiều gia vị cay nóng như gừng, hạt tiêu, ớt… Giữ gìn vệ sinh da mặt sạch sẽ với các sản phẩm chuyên dụng, không nên lạm dụng mỹ phẩm…
Ngoài việc xây dựng và duy trì chế độ chăm sóc da, sinh hoạt lành mạnh, bạn nên lựa chọn phương pháp trị mụn thịt triệt để, tận gốc, để chữa trị mụn kịp thời.nguyen-nhan-mun-thit-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay
Laser CO2 Fractional – công nghệ trị mụn thịt tận gốc, triệt để
Hiện nay, từ những nguyên nhân gây mụn thịt đó thì không có bất kỳ loại thuốc uống hay thuốc bôi nào có thể làm hết mụn thịt, các phương pháp tự nhiên như bôi nhựa chuối, dùng tỏi… cũng không thể trị mụn thịt tận gốc.
Để điều trị mụn thịt hiệu quả, theo các chuyên gia thẩm mỹ bạn nên áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ trị mụn thịt mới nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp trị mụn thịt tận gốc, triệt để, ngăn ngừa khả năng mụn tái phát. Bên cạnh đó, Laser CO2 Fractional còn kích thích tái tạo da, giúp bề mặt da mịn màng, da đồng màu với vùng da khỏe mạnh xung quanh, không để lại sẹo. Đặc biệt, công nghệ này giúp loại bỏ mụn thịt triệt để chỉ với 1 lần điều trị duy nhất. Xem thêm về công nghệ TẠI ĐÂY
Laser CO2 Fractional hiện đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Thực tế mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị mụn thịt bằng công nghệ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét