Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Trị mụn bọc ở lưng lâu năm bằng cách nào hiệu quả nhất?

Câu hỏi: Tôi bị mụn bọc ở lưng khá lâu năm. Tôi đã uống thuốc và bôi thuốc điều trị, dùng sữa tắm trị mụn nhưng tình trạng mụn vẫn không giảm. Gần đây các nốt mụn mọc nhiều hơn khiến tôi rất đau và khó chịu. Hơn nữa chúng để lại sẹo, vết thâm, tôi là nữ nên rất mất tự tin. Thẩm mỹ viện cho tôi hỏi trị mụn bọc ở lưng lâu năm bằng cách nào hiệu quả nhất và với tình trạng của tôi điều trị trong bao nhiêu lần thì hết mụn? Xin cảm ơn.

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn về cách trị mụn bọc ở lưng lâu năm nhanh chóng, hiệu quả cũng là mối quan tâm của rất nhiều người.
tri-mun-boc-o-lung-lau-nam-bang-cach-nao-hieu-qua-nhat
Mụn bọc mọc ở lưng là tình trạng không hiếm gặp
Mụn bọc thường xuất hiện nhiều ở trên mặt, nhưng không ít người gặp trường hợp mụn bọc mọc ở vùng lưng. Mụn bọc làm da vùng lưng bị tổn thương, sần sùi, kém láng mịn, gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau sưng, cũng như để lại sẹo, vết thâm trên lưng làm nhiều chị em phái đẹp cảm thấy tự ti, e ngại trong giao tiếp.
Nguyên nhân dẫn đến việc mụn bọc mọc ở lưng là do sự tăng tiết chất bã nhờn vùng lưng kết hợp với vi khuẩn P.Acnes làm lỗ chân lông bị viêm nhiễm.  Mụn bọc ở lưng thường khó chữa trị hơn các vị trí khác. Do vùng da lưng khó có thể vệ sinh sạch sẽ, ngay cả khi bạn tắm rửa hàng ngày. Lưng cũng là vùng có tuyến mồ hôi, bã nhờn hoạt động mạnh nên thường có hiện tượng tế bào chết bít tắc lỗ chân lông – điều kiện để vi khuẩn mụn sinh sôi. Ngoài ra, mụn bọc ở lưng rất dễ lan rộng khi quần áo bẩn dính với mồ hôi thường xuyên cọ xát trên da.
tri-mun-boc-o-lung-lau-nam-bang-cach-nao-hieu-qua-nhat
Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng lưng
Muốn điều trị mụn bọc ở lưng, bạn cần phải giữ vệ sinh da sạch sẽ, luôn giữ cho vùng lưng được khô ráo, thoáng mát. Mặc quần áo cotton thấm hút mồ hôi tốt. Hạn chế ăn đồ ăn chiên rán, chứa nhiều dầu mỡ. Uống nhiều nước. Không sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá… Không thức quá khuya, tránh căng thẳng, stress…
Bên cạnh cách chăm sóc da tại nhà như trên, để trị mụn bọc ở lưng triệt để, hiệu quả, bạn cần lựa chọn được phương pháp trị mụn bọc phù hợp nhất. Như bạn đã chia sẻ, mặc dù đã áp dụng thuốc uống, kem bôi, sữa tắm trị mụn nhưng tình trạng mụn của bạn vẫn không cải thiện, do các cách này chỉ chủ yếu tác động lên bề mặt da, làm da được cải thiện phần nào. Ngoài ra, tình trạng mụn ở lưng của bạn là mụn lâu năm, do đó càng khó có thể trị mụn theo cách thông thường, mà chỉ có thể sử dụng công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng mụn.
Trong số các công nghệ trị mụn hiện nay, công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia da liễu và khách hàng đánh giá là giải pháp trị mụn toàn diện nhất. Phương pháp này trị mụn triệt để, tận gốc, nhanh chóng, an toàn cho da, không để lại vết thâm, sẹo mụn…
tri-mun-boc-o-lung-lau-nam-bang-cach-nao-hieu-qua-nhat
Trị mụn bọc ở lưng bằng công nghệ Oxy-led
Oxy-led điều trị mụn hiệu quả 3 trong 1 với tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led. Trong đó, tinh chất I Peel giúp tẩy tế bào chết, diệt khuẩn gây mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông. Công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi làm sáng mịn bề mặt da, dưỡng da khỏe mạnh. Đặc biệt, ánh sáng Led giúp loại bỏ toàn bộ các cồi, nhân mụn mà không xâm lấn, ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
Chỉ sau một liệu trình điều trị mụn ở lưng từ 4 – 6 lần, mọi nốt mụn bọc sẽ được loại bỏ triệt để, không tái phát, bề mặt da sẽ láng mượt tự nhiên. Trong quá trình điều trị, chị em hoàn toàn thoải mái, không bị đau rát, kích ứng da hay bất kỳ khó chịu nào. Đặc biệt, công nghệ Oxy-led trị mụn bọc ở lưng an toàn không để lại thâm, sẹo.
tri-mun-boc-o-lung-lau-nam-bang-cach-nao-hieu-qua-nhat3
Kết quả trị mụn ở lưng bằng công nghệ Oxy-led
Bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị mụn bọc ở lưng lâu năm phù hợp nhất. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn luôn tự tin!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét