Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Cách làm mờ tàn nhang đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên

Bạn mơ ước có một làn da sáng mịn ? Những đốm tàn nhang trên mặt làm bạn khó chịu và đang tìm một bí quyết – một cách chữa tàn nhang hiệu quả ? Xin mách bạn 9 cách làm mờ tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên cực an toàn, đơn giản và có thể tự thực hiện tại nhà !

1. Hỗn hợp làm mờ tàn nhang với sữa tươi hoặc sữa chua 
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng sữa tươi
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng sữa tươi
Đây là một cách chữa tàn nhang hiệu quả, đơn giản. Trong sữa có chứa acid lactic, giúp làm da sáng màu hơn, mịn hơn và mờ các đốm tàn nhang. Rửa mặt hàng ngày bằng sữa tươi sẽ giúp bạn có một làn da đẹp. Bên cạnh đó, bổ sung sữa và sữa chua vào thực đơn ăn uống hàng ngày cũng giúp bạn có một làn da mịn màng, cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối.
2. Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng chanh  
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng chanh
Cách làm mờ tàn nhang hiệu quả bằng chanh tự nhiên
Nước cốt chanh giúp tẩy trắng da tự nhiên và se khít các lỗ hân lông, Thoa nước chanh massage mặt hàng ngày có thể khiến các đốm tàn nhang mờ đi trông thấy. Vitamin C và acid nitric có trong nước chanh còn giúp trị mụn hiệu quả. Lưu ý dưỡng ẩm cho da và không nên ra nắng ngay sau khi thoa nước chanh.
3. Mờ tàn nhang siêu hiệu quả bằng củ cải trắng
  
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng củ cải trắng
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng củ cải trắng
Trộn 1 thìa cafe củ cải bào và 1 thìa cafe đường, đắp lên mặt 30 phút mỗi ngày, thực hiện đều đặn 3 lần/tuần giúp làm mờ những đốm tàn nhang khó chịu trên da.
4. Hỗn hợp bột nghệ với sữa chua
 
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nghệ
Cách trị tàn nhang trên mặt bằng nghệ
Nghệ là một cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả. Trộn 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa chua, thoa hỗn hợp lên mặt và để trong 20 phút sẽ giúp làm mờ những đốm tàn nhang và thâm nám trên da.
5. Cà chua cũng hỗ trợ rất tốt làm mờ vết tàn nhang
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cà chua
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cà chua
Uống nước cà chua, ăn cà chua sống hoặc đắp mặt nạ cà chua mỗi ngày đều là những cách giúp da sáng mịn và đều màu hơn.
6. Làm mờ tàn nhang với đu đủ  
Mờ tàn nhang trên mặt đơn giản bằng đu đủ
Mờ tàn nhang trên mặt đơn giản bằng đu đủ
Đu đủ xanh nghiền nát, lấy nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh. Kiên trì thực hiện có thể giúp xóa những vết tàn nhang trên da
7. Cách sử dụng mật ong làm mờ tàn nhang ở mặt  
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng mật ong
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng mật ong
Mật ong giúp dưỡng ẩm tự nhiên và chứa các chất chống oxi hóa. Thoa mặt nạ mật ong hàng ngày giúp bạn duy trì một làn da sáng đẹp và sạch các nốt tàn nhang.
8. Làm mờ tàn nhang với nước vo gạo và nha đam 
Làm mờ tàn nhang bằng nha đam và nước vo gạo
Làm mờ tàn nhang bằng nha đam và nước vo gạo
Gọt bỏ vỏ lá nha đam, lấy phần nhớt. Gạo vo để 15 phút, gạn đổ phần nước trong. Trộn đều nhớt nha đam và nước cốt vo gạo với nhau, thoa đều lên da mặt, để qua đêm, sáng dậy rửa sạch bằng nước lạnh.
 
9. Cách làm mờ tàn nhang bằng cà rốt
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cà rốt
Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cà rốt
Cà rốt tươi giã nát, lấy nước cốt   Buổi tối trước khi đi ngủ,  lấy nước ép cà rốt bôi đều lên vùng da có tàn nhang, để khô 15 phút rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Những cách làm mờ tàn nhang trên mặt ở trên tuy có hiệu quả nhưng đều cần bạn phải kiên trì và chăm chỉ trong thời gian dài. Để trị tàn nhang tận gốc, an toàn và nhanh chóng, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ chữa tàn nhang Laser Toning, chỉ 1 lần điều trị duy nhất sẽ loại bỏ 95% tàn nhang trên da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và tái tạo da hiệu quả. Xem chi tiết hơn về công nghệ trị tàn nhang mới này tại đây.
Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng công nghệ này để chữa tàn nhang cho rất nhiều khách hàng và đều nhận được phản hồi tích cực. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết trả lại cho bạn làn da sạch tàn nhang, sáng mịn trong thời gian ngắn nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel:  04.62.91.99.77 – Mobile: 1900 6450
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét