Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Tìm hiểu các mẹo chữa mụn thịt quanh mắt của hotgirl 9x

Mình thừa hưởng làn da trắng của mẹ, mắt hai mí và sống mũi cao của bố nên trông cũng khá ưa nhìn. Thế mà vừa bước chân vào giảng đường đại học, quanh mắt mình nổi nhiều mụn thịt rất ghê, làm mình tự ti hẳn. Tuy nhiên sau khi thực hiện một số mẹo chữa mụn thịt quanh mắt tại nhà, tình trạng mụn của mình đã phần nào cải thiện. Mình xin chia sẻ các mẹo trị mụn thịt của mình để những ai bị mọc mụn giống mình biết cách mà điều trị nhé!

tim-hieu-cac-meo-chua-mun-thit-quanh-mat-cua-hotgirl-9x
Mụn thịt mới đầu chỉ mọc vài nốt ở quanh mắt
Mẹo chữa mụn thịt quanh mắt đầu tiên mình muốn chia sẻ với các bạn đó là sử dụng lá tía tô. Đây là cách trị mụn thịt mình được cô hàng xóm mách cho. Cô bảo mình lấy một nắm lá tía tô rửa sạch, cắt nhỏ rồi cho thêm một ít muối rồi giã nát. Sau khi rửa sạch vùng da có mụn thịt thì đắp phần lá tía tô giã nát trộn muối lên. Các bạn chú ý đắp cẩn thận, tránh dây hỗn hợp vào mắt nhé. Mình đắp khoảng 15 phút thì bỏ mặt nạ ra, rửa sạch mặt. Hôm sau lại tiếp tục lặp lại như thế.
Như cô hàng xóm mình bảo, cô ấy chỉ đắp tầm hơn 2 tuần là mụn bắt đầu bong ra. Mình cũng kiên trì lắm, nhưng chỉ đắp được gần một tuần là nản. Mình nghĩ cái này chắc cũng do cơ địa hợp hay không nữa, chắc mình không hợp với cách này nên thấy không hiệu quả lắm.
Mẹo chữa mụn thịt quanh mắt thứ hai mình cũng đã từng thực hiện đó là dùng chuối xanh. Nghe mọi người nói, trong chuối xanh có chất gì đó, giúp làm mụn thịt bong nhanh chóng, không tái phát. Mà cách sử dụng cũng đơn giản, chỉ cần xay nát chuối xanh (để cả vỏ) rồi bôi lên vết mụn thịt thôi. Mình cũng thực hiện được khoảng 3 , 4 lần. Không phải mình thấy không hiệu quả mà là nhựa chuối xanh bám vào da chặt quá. Mỗi lần mình rửa mặt là lại phải kỳ cọ chán chê, mất công mà mặt còn bị rát nữa.
tim-hieu-cac-meo-chua-mun-thit-quanh-mat-cua-hotgirl-9x
Chuối xanh cũng là một mẹo chữa mụn thịt ở mắt
Một mẹo chữa mụn thịt quanh mắt nữa mà bạn có thể áp dụng đó là dùng tỏi. Mình thấy có nhiều người áp dụng cách này lắm. Bạn chỉ cần giã nát tỏi, lấy vải sạch hoặc gạc tiệt trùng bọc lại lau nhẹ lên vùng da bị mụn. Sau đó rửa bằng nước sạch. Thực hiện liên tục một thời gian đến khi mụn bong ra.
Trên đây là ba mẹo chữa mụn thịt quanh mắt mình đã từng thực hiện để “tống tiễn” mụn thịt. Tuy nhiên, các cách trị mụn tại nhà đó chỉ có hiệu quả với mấy nốt mụn thịt mới mọc thôi, mà phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới có tác dụng bạn ạ (vì hầu như cách trị mụn nào từ thiên nhiên cũng hiệu quả chậm mà). Thế nên thú thật là mình chẳng có đủ kiên nhẫn để thực hiện đến nơi đến chốn, mình chỉ muốn làm sao chữa sạch mụn thịt thật nhanh, và mụn không mọc lại.
Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc là mình đã chữa mụn thịt quanh mắt thành công bằng cách nào, câu trả lời chính là nhờcông nghệ Laser CO2 Fractional. Đây mới là cách điều trị mụn thịt hiệu quả thực sự giúp cho mình có được gương mặt mịn màng như hiện nay. Bật mí nhé, đây là chính công nghệ trị mụn thịt an toàn và nhanh chóng nhất của Hoa Kỳ đã được FDA chứng nhận về tính hiệu quả cho người sử dụng đấy.
tim-hieu-cac-meo-chua-mun-thit-quanh-mat-cua-hotgirl-9x
Mình quyết định trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Mình tiến hành điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ ở 39 Quang Trung. Khi đến đây thăm khám, mình thực sự rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình của bác sĩ. Bác sĩ giải thích cặn kẽ cho mình nguyên nhân mụn thịt và cách điều trị, cơ chế hoạt động của Laser CO2 Fractional cũng như cách chăm sóc da sau khi trị mụn… Khi trị mụn thịt, mình cũng không thấy đau rát hay khó chịu gì, ngược lại bác sĩ thực hiện rất nhanh chóng và nhẹ nhàng.
Tính đến bây giờ, mình đã áp dụng các cách trị, mẹo trị mụn thịt quanh mắt được hơn năm rồi mà không thấy có hiện tượng mụn mọc lại hay da dẻ bị làm sao. Mình quả thật thấy rất đúng đắn khi quyết định trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu bạn nào cũng đang băn khoăn về vấn đề mụn thịt, mà áp dụng các mẹo chữa mụn thịt quanh mắt mãi vẫn chưa khỏi thì có thể tham khảo dịch vụ điều trị mụn thịt bằng công nghệ cao này nhé! Mình tin chắc là bạn sẽ không thất vọng đâu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét