Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc trị vết thâm ở đâu tốt nhất?

Đối với những vết thâm lâu năm, vết thâm trên diện rộng, khó có thể xóa mờ bằng các loại thuốc bôi, mặt nạ tự nhiên. Lúc này, điều trị vết thâm bằng công nghệ cao là lựa chọn tối ưu. Vậy trị vết thâm ở đâu tốt nhất? Trị vết thâm ở đâu hiệu quả nhất để có được làn da mịn màng, trắng sáng?

Vết thâm – nỗi ám ảnh của làn da khi hè tới
di-tim-cau-tra-loi-cho-thac-mac-tri-vet-tham-o-dau-tot-nhat
Vết thâm – nỗi ám ảnh của làn da khi hè tới
Cái lạnh của mùa đông, sự ẩm ướt của mùa xuân đã dần qua đi, nhường chỗ cho ánh nắng mặt trời mùa hè gay gắt, chói chang cũng như không khí oi nồng, nóng bức. Trong khi nhiều người lo lắng về những đợt nắng nóng kéo dài sắp đến thì những ai đang sở hữu vết thâm mụn, thâm sẹo… lại bắt đầu đối mặt với những tháng ngày đầy e ngại, băn khoăn không biết giấu vết thâm vào đâu. Mùa hè không còn là mùa rực rỡ nắng vàng, náo nhiệt ồn ào nữa mà trở thành một mùa của nỗi mặc cảm ngại ngùng về những vết thâm chi chít ở tay, chân hay khuôn mặt.
di-tim-cau-tra-loi-cho-thac-mac-tri-vet-tham-o-dau-tot-nhat
Liệu bạn có đủ tự tin để mặc váy ngắn, diện quần sooc với đôi chân đầy vết thâm?
Những vết thâm dù ở vị trí nào cũng không chỉ làm mất tính thẩm mỹ của làn da mà còn khiến cho chủ nhân của làn da ấy luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti trong giao tiếp, sinh hoạt. Làm sao bạn có đủ tự tin để mặc váy ngắn, diện quần sooc với đôi chân lấm tấm “hoa sim, hoa gấm”? Làm sao bạn có thể thoải mái giao tiếp với gương mặt đầy vết thâm, mà phấn phủ, hay kem nền cũng không thể che giấu hết?
Vậy phải làm gì để đối phó với những vết thâm đáng ghét này? Có cách nào trị vết thâm dứt điểm hay không? Trị vết thâm ở đâu tốt nhất? Nếu bạn vẫn đang nghĩ về những vấn đề này thì đừng chần chờ nữa mà hãy đi tìm câu trả lời ngay thôi.
Tại sao trị vết thâm tại nhà không hiệu quả?
di-tim-cau-tra-loi-cho-thac-mac-tri-vet-tham-o-dau-tot-nhat
Nguyên nhân gây ra vết thâm
Theo các chuyên gia da liễu, nguyên nhân gây ra vết thâm là do làn da đã bị tổn thương (do bị mụn trứng cá, mụn bọc, bệnh về da, tai nạn, bỏng bô xe…) khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sẽ làm tăng sinh sắc tố dưới da, kích thích sản xuất melanin, hình thành các vết thâm thiếu thẩm mỹ trên da. Do đó, những vết thâm không chỉ đơn thuần là những vết sẫm màu trên da mà còn liên quan tới cả hệ thống cấu trúc, sắc tố bên dưới lớp biểu bì.
di-tim-cau-tra-loi-cho-thac-mac-tri-vet-tham-o-dau-tot-nhat
Cách trị thâm tại nhà không cho hiệu quả cao
Để xóa mờ vết thâm, nhiều chị em lựa chọn cách trị thâm tại nhà như đắp mặt nạ tự nhiên (chanh, cà chua, cam…), bôi kem trị thâm. Tuy nhiên các cách này chỉ có hiệu quả tạm thời, do chúng chỉ tác động trên bề mặt da, chứ không thể tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây vết thâm nằm dưới da, nên không thể xóa vết thâmhiệu quả triệt để.
Theo các chuyên gia, phương pháp trị vết thâm hiệu quả phải tác động trực tiếp đến vết thâm, vừa xóa mờ các vết thâm trên bề mặt da vừa tái tạo lại tế bào da mới ở lớp biểu bì.
di-tim-cau-tra-loi-cho-thac-mac-tri-vet-tham-o-dau-tot-nhat
Phương pháp trị vết thâm tối ưu bằng công nghệ Peeling
Phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ Peeling đã ra đời dựa trên nguyên tắc ấy. Công nghệ Peeling sẽ cung cấp các dưỡng chất đặc biệt vừa làm bong nhẹ vết thâm trên bề mặt da, vừa ức chế hoạt động của tế bào hắc sắc tố, kích thích tái tạo cấu trúc tế bào mới, thay thế cho các tế bào bị thâm sạm. Kết quả là các vết thâm mờ dần rồi biến mất hoàn toàn, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
Trị vết thâm ở đâu tốt nhất?
Để chữa vết thâm hiệu quả, bạn nên lựa chọn những địa chỉ trị vết thâm uy tín hàng đầu Việt Nam, có đội ngũ chuyên gia da liễu giỏi, máy móc hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
di-tim-cau-tra-loi-cho-thac-mac-tri-vet-tham-o-dau-tot-nhat
Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ trị vết thâm uy tín, chất lượng nhất
Trong số các địa chỉ trị vết thâm hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là địa chỉ trị vết thâm uy tín, chất lượng nhất.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam công nghệ Peeling được đưa vào ứng dụng điều trị vết thâm cho hàng nghìn khách hàng. Thực tế đã chứng minh tính hiệu quả và an toàn của phương pháp này. Mọi khách hàng điều trị vết thâm tại Kangnam đều thu được kết quả như ý muốn. Các vết thâm biến mất hoàn toàn chỉ sau một liệu trình điều trị, da trắng sáng, mềm mại, mịn màng.
di-tim-cau-tra-loi-cho-thac-mac-tri-vet-tham-o-dau-tot-nhat
Kết quả trị vết thâm tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam có một đội ngũ bác sĩ rất đông đảo. Các bác sĩ đều có bằng cấp cao và đào tạo chuyên sâu. Nhiều bác sĩ đã từng học và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên có rất nhiều kinh nghiệm trong điều trị.
Thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ là một trung tâm điều trị lớn với máy móc hiện đại tối tân, bác sĩ đông đảo, có chuyên môn giỏi mà thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá cao nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm để mỗi khách hàng khi đến với Kangnam luôn cảm thấy được thoải mái, tiện lợi nhất.
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng, mọi muộn phiền, lo ấu về những vết thâm xấu xí trên mặt, tay, chân,… sẽ được loại bỏ hoàn toàn, cho bạn thoải mái, tự tin đón chào một mùa hè rực rỡ với làn da hết sạch vết thâm, trắng sáng, rạng ngời.
Như vậy, Thẩm mỹ viện Kangnam chính là câu trả lời cho câu hỏi ” trị vết thâm ở đâu tốt nhất “. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ trị vết thâm tại Kangnam, bạn có thể trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Kangnam tại địa chỉ sau, hoặc liên hệ tới Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ 1: 39 Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77
Địa chỉ 2: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét