Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Hướng dẫn cách sử dụng lô hội trị sẹo và làm đẹp da

Từ lâu lô hội đã được sử dụng để làm đẹp da, trị mụn và trị sẹo. Trong dân gian lưu truyền rất nhiều cách sử dụng lô hội để làm đẹp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng lô hội trị sẹo và làm đẹp da tốt nhất nhé.

huong-dan-cach-su-dung-lo-hoi-tri-seo-va-lam-dep-daChữa sẹo bằng lô hội
Lô hội là nguyên liệu thiên nhiên giúp làm đẹp da được nhiều chị em ưa chuộng. Ngoài việc đắp lô hội để trị sẹo, trị mụn, làm trắng da, nhiều bạn còn khéo léo chế biến chúng thành những món ăn thơm ngon như chè lô hội, thạch lô hội rất được yêu thích trong mùa hè. Mỗi người có một cách riêng để sử dụng lô hội, tuy nhiên, hầu hết đều áp dụng gel lô hội vì tính an toàn và cho hiệu quả cao hơn.
Muốn trị sẹo bằng lô hội bạn cần chuẩn bị một vài nguyên liệu như sau:
Một lá lô hội tươi hoặc nước ép lô hội
Một bánh xà phòng chiết xuất từ lô hội
Bông tắm
Cách làm như sau:
huong-dan-cach-su-dung-lo-hoi-tri-seo-va-lam-dep-daTách lấy gel lô hội
Cách đầu tiên là có thể sử dụng trực tiếp gel lô hội. Bạn cần tách lấy gel lô hội bằng lá lô hội tươi bằng cách lột bỏ vỏ ngoài của lá. Nếu không mua được lá lô hội, bạn có thể mua được gel lô hội hoặc nước ép lô hội. Tìm mua ở những địa chỉ đảm bảo để giúp làm đẹp an toàn mà hiệu quả cao hơn.
Lấy gel lô hội xong bạn có thể sử dụng chúng để ép lấy nước uống hằng ngày, hoặc chế biến thành các món ăn. Ăn gel lộ hội giúp làm mát cơ thể và làm đẹp da rất tốt. Ngoài ra, bạn có thể dụng gel hoặc nước ép lô hội, hằng ngày thoa lên vùng sẹo để làm mờ sẹo.
Bên cạnh đó, bạn sử dụng xà phòng chiết xuất lô hội để làm sạch vùng sẹo 2 lần một ngày. Chà nhẹ để tẩy tế bào chết. Sử dụng thường xuyên chiết xuất lô hội sẽ kết hợp cùng với tác động chà xát này làm mờ vùng sẹo dần dần.
huong-dan-cach-su-dung-lo-hoi-tri-seo-va-lam-dep-daDùng nước ép lô hội
Hoặc bạn có dùng miếng bông tắm, ngâm trong nước ép lô hội rồi chà nhẹ lên vùng có sẹo sau đó tắm với nước ấm. Phương pháp này vừa giúp các vết sẹo trên da bị mờ đi mà lại làm da mịn màng, trắng sáng hơn.
Tuy nhiên, cách trị sẹo lõm bằng lô hội có hiệu quả rất chậm. Ngoài ra, nếu da bạn có sẹo lõm, việc sử dụng lô hội đòi hỏi thời gian rất lâu dài mà hiệu quả lại không cao. Hiện nay bạn đã có thể trị sẹo lõm dễ dàng và hiệu quả hơn với công nghệ Cấy da siêu vi điểm. Công nghệ này kích thích quá trình tổng hợp collagen tự nhiên nhờ vậy làm đầy sẹo nhanh chóng lại an toàn, vừa cung cấp dưỡng chất, kết hợp chiếu Laser CO2 Fractional để làm mịn, và tái tạo da hiệu quả, cho bạn làn da sáng đẹp. (Xem chi tiết: Trị sẹo lõm an toàn bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm). Chỉ từ 1 – 2 lần điều trị, làn da bạn đã trở lại mịn màng và trắng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét