Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Bật mí cách chữa tàn nhang tận gốc sau 1 lần điều trị

Tàn nhang tuy chỉ là những nốt nhỏ có màu đen, nâu trên da nhưng nếu không được chữa trị sớm sẽ rất dễ lây lan ra diện rộng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa tàn nhang từ cổ chí kim đang được áp dụng rộng rãi trong đời sống. Nhưng để chữa tàn nhang tận gốc ngay sau 1 lần điều trị thì không đối thủ nào có thể vượt qua được Công nghệ Laser Toning – giải pháp chữa tàn nhang hoàn hảo nhất 2014.

Laser Toning đã được ứng dụng nhiều trong y học và điều trị thẩm mỹ da, chăm sóc sắc đẹp. Dùng Laser Toning để chữa tàn nhang là phương pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn ở những quốc gia phát triển: Mỹ, Pháp, Đức, Hàn… Công nghệ này đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu qủa chữa tàn nhang bởi cơ quan quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ.
tan nhang gay mat tham my khuon mat
Tàn nhang dày đặc gây mất thẩm mỹ khuôn mặt
Với những ưu điểm nổi trội của mình, Laser Toning mang lại hiệu quả chữa tàn nhang ngoài sự mong đợi của cả giới chuyên gia và khách hàng.
Công nghệ tiên tiến này với sự tích hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm sẽ tác động toàn diện vào vùng da từ bề mặt da đến sâu bên trong lớp thượng bì, hạ bì, lấy đi toàn bộ các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại, hiệu quả vĩnh viễn. Sau một lần điều trị tàn nhang bị loại bỏ tới 95% trên da.
Laser Toning có khả năng chọn lọc các tế bào hắc sắc tố để bắn phá đúng mô đích. Sóng laser hấp thu sắc tố melanin làm giãn nỡ rồi đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết và đẩy lên bề mặt da. Do đó, sóng laser không gây xâm lấn, không làm tổn thương tới các tế bào và làn da xung quanh.
laser toning chữa tan nhang tận gốc
Công nghệ Laser Toning cho phép chữa tàn nhang tận gốc sau 1 lần điều trị
Năng lượng sóng laser Toning tạo nên một xung dài khoảng 300 µs, tái tạo bề mặt da không bóc tách. Ngoài ra,với dung dịch thành phần cơ bản là carbon, chế độ spectra tạo hiệu ứng quang nhiệt trong da, kích thích tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
Để trị tàn nhang triệt để và vĩnh viễn, trước khi tiến hành điều trị, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám, soi da, nắm bắt tình trạng tàn nhang của từng khách hàng, từ đó tư vấn giải pháp & số lần điều trị phù hợp. Với những người ít thì chỉ sau 1 lần điều trị tàn nhang đã được loại bỏ, những trường hợp nhiều thì mới phải tiến hành lần 2. Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của mỗi người mà bác sĩ điều chỉnh bước sóng laser Toning cho phù hợp để vừa đảm bảo loại bỏ triệt để các đốm sắc tố tàn nhang, vừa đảm bảo an toàn cho làn da.
Khác với mọi phương pháp chữa tàn nhang khác, công nghệ Laser Toning giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ với một lần điều trị duy nhất trong vòng 45 phút, các đốm tàn nhang trên da được loại bỏ rõ rệt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
ket qua chua tan nhang tai kangnam
Kết quả chữa tàn nhang tận gốc tại thẩm mỹ viện Kangnam

Dịch vụ chữa tàn nhang tận gốc bằng Laser Toning của Thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo khách hàng xa gần trong cả nước đánh giá cao. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, sử dụng thành thạo máy laser Toning cùng đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn sẽ điều trị một cách chính xác, nhẹ nhàng và nhanh chóng, tạo sự tin cậy cho khác hàng. Kangnam cam kết mang tới cho mọi người kết quả chữa tàn nhang tốt nhất sau 1 lần điều trị.

Tổng đài chăm sóc khách hàng thẩm mỹ viện Kangnam: 1900.6450.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất bổ ích. Mình đang thắc mắc không biết cách làm trắng da này có ảnh hưởng gì không? Tại mình vừa thực hiện cắt mí hắt Hàn Quốc xong, sức khỏe hiện tại còn yếu. Tư vấn giúp mình nhé!

    Trả lờiXóa