Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Thuốc trị vết thâm – Ưu nhược điểm và những lưu ý khi sử dụng

Thuốc trị vết thâm là một trong những biện pháp trị thâm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy ưu nhược điểm của phương pháp này như thế nào, sử dụng ra sao cho hiệu quả và an toàn nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin và kiến thức và cách trị thâm này nhé!

“Mổ xẻ” ưu nhược điểm của thuốc trị vết thâm
thuoc-tri-vet-tham-uu-nhuoc-diem-va-nhung-luu-y-khi-su-dung
“Mổ xẻ” ưu nhược điểm của thuốc trị vết thâm
Ưu điểm: Thuốc trị vết thâm rất dễ tìm mua và tiện lợi cho người sử dụng. Hơn nữa để có một tuýp thuốc trị thâm bạn không cần mất quá nhiều chi phí. Thuốc trị thâm cũng có khả năng làm mờ những vết thâm trên da nếu được sử dụng đúng cách và lâu dài.
Nhược điểm: Về cơ bản, cũng giống như bất kỳ loại thuốc nào, thuốc trị thâm cần phải áp dụng trong thời gian mới phát huy được tác dụng điều trị. Do đó, đối với những người mong muốn trị sẹo một cách nhanh chóng hoặc đơn giản là không có nhiều thời gian thì sử dụng thuốc trị thâm hoàn toàn không phải là giải pháp tối ưu. Thêm vào đó, thuốc trị thâm chỉ có tác dụng đối với những vết thâm mới xuất hiện, thâm ít. Trường hợp vết thâm lâu năm, trên diện rộng, kem trị thâm không cho hiệu quả cao. Ngoài ra, cũng có không ít kem trị thâm giả, hàng nhái còn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho làn da của bạn: mẩn ngứa, dị ứng,…
Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị vết thâm
thuoc-tri-vet-tham-uu-nhuoc-diem-va-nhung-luu-y-khi-su-dung
Hãy trực tiếp tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng da của bạn
Bạn nên hiểu rõ về tình trạng vết thâm của mình cũng như cơ địa, loại da để tìm mua loại thuốc trị thâm phù hợp. Nếu có thể, hãy trực tiếp tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng da của bạn cũng như các loại thuốc trị thâm tốt và an toàn. Bạn nên tìm đến những trung tâm bán thuốc lớn, uy tín để mua thuốc để đảm bảo về chất lượng thuốc. Hơn nữa, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, cụ thể cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Tuyệt đối bạn không nên sử dụng các loại kem trị vết thâm pha trộn hoặc các loại thuốc không có nguồn gốc, có thể gây hại cho da và có thể để lại biến chứng sau sử dụng. Nếu có biểu hiện như ngứa ngáy, rát bỏng, hay sưng đỏ vùng da bị sẹo thì bạn cần ngừng ngay việc bôi thuốc và gặp bác sĩ để có biện pháp chữa trị kịp thời. Khi bôi thuốc trị vết thâm hãy chắn chắn rằng làn da vùng vết thâm đã được vệ sinh sạch sẽ, tẩy tế bào chết, bụi bẩn và chất nhờn để việc thẩm thấu thuốc trị sẹo vào da được tốt hơn. Tránh bôi quá nhiều kem, vừa lãng phí vừa gây bít lỗ chân lông, không tốt cho da.
Nên áp dụng trị sẹo bằng công nghệ hiện đại
thuoc-tri-vet-tham-uu-nhuoc-diem-va-nhung-luu-y-khi-su-dung
Nên áp dụng trị sẹo bằng công nghệ hiện đại
Những vết thâm thường tồn tại trên da một thời gian khá dài, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, cho nên ai cũng mong muốn tìm được giải pháp trị vết thâm hiệu quả. Thực tế, cách nào cũng có những ưu nhược điểm nhất định, thuốc trị vết thâm cũng như thế. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cách điều trị vết thâm thông minh để vừa có thể trị thâm an toàn, vừa cho hiệu quả cao nhất.
Lời khuyên của chuyên gia là bạn nên áp dụng điều trị vết thâm bằng công nghệ hiện đại để có được kết quả như ý muốn. Một trong những công nghệ được bác sĩ chuyên gia đánh giá cao hiện nay là công nghệ Peeling – giải pháp điều trị vết thâm hiệu quả và an toàn.
thuoc-tri-vet-tham-uu-nhuoc-diem-va-nhung-luu-y-khi-su-dung
Kết quả trị vết thâm bằng công nghệ Peeling
Công nghệ Peeling là tổ hợp các chất dưỡng chất tinh chế đặc biệt, khi thoa đều lên da có tác dụng trực tiếp làm bong da nhẹ nhàng vùng điều trị, xóa mờ những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tái tạo làn da mới.
Hiện nay công nghệ Peeling đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam trong điều trị vết thâm hiệu quả. Tại đây, bạn sẽ được thực hiện điều trị vết thâm theo quy trình đạt chuẩn an toàn và được tiến hành bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hay liên hệ theo số Hotline 1900 6450 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét