Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

3 biện pháp trị mụn cám đơn giản vô cùng bất ngờ

Với thời tiết mùa hè, mụn cám càng có điều kiện để phát sinh, gây hại cho làn da. Chình vì vậy, khi mùa hè đến bạn cần điều trị mụn và chăm sóc da thật tốt. Dưới đây là 3 biện pháp trị mụn cám vô cùng bất ngờ mà lại mang hiệu cao mà bạn nên tham khảo.

Biện pháp trị mụn cám số 1: Aspirin
3-bien-phap-tri-mun-cam-vo-cung-bat-ngoTrị mụn cám bằng Aspirin
Aspirin là một loại thuốc giảm đau, chữa nhức đầu, chống viêm nhiễm. Ngoài công dụng này, aspirin còn một công dụng khác mà ít ai ngờ đến, đó chính là trị mụn, làm đẹp da. Để trị mụn cám bạn chỉ cần nghiền khoảng 2 viên aspirin (nếu mụn của bạn ít thì có thể giảm bớt đi nhé), sau đó trộn với một ít nước sạch để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, sửa sạch sau khoảng 2 phút. Aspirin có tính kháng khuẩn nên có thể làm sạch da mặt, giảm viêm sưng mụn, làm giảm mụn cám và giúp da mặt mềm mịn hơn.
Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng quá thường xuyên, chỉ sử dụng biện pháp này 1 – 2 lần một tuần vì aspirin có thể gây kích ứng da đấy nhé.
Biện pháp trị mụn cám số 2: Nước súc miệng
3-bien-phap-tri-mun-cam-vo-cung-bat-ngoSử dụng nước súc miệng
Nước súc miệng có khả năng làm sạch vi khuẩn, giảm mảng bám và giúp làm thơm miệng là nhờ vào tác dụng triệt tiêu vi khuẩn tuyệt vời. Bạn cũng có thể nhờ vào tác dụng này của nước súc miệng để trị mụn cám cho da. Hằng ngày, bạn lấy 1 miếng bông tẩy trang, thấm nước súc miệng sau đó lau lên vùng mụn trên da. Lưu ý rằng bạn chỉ nên sử dụng nước súc miệng bình thường, không có chứa các hương liệu hay các vị khác nhau như dâu, bạc hà, chanh,… nhé. Những loại nước này sẽ không đảm bảo hiệu quả trị mụn cao cho bạn.
Biện pháp trị mụn cám số 3: Thuốc tra mắt
3-bien-phap-tri-mun-cam-vo-cung-bat-ngoThuốc mỡ tra mắt cũng có thể trị mụn
Tetracyclin là loại thuốc mỡ dùng để tra mắt, có tác dụng làm sạch, giảm viêm sưng, chữa đau mắt, đỏ mắt. Ngoài ra, đây là cũng là biện pháp trị mụn cám vô cùng bất ngờ mà có thể bạn chưa biết. Trước khi thoa loại thuốc này, bạn cần làm sạch vùng mụn. Bạn có thể sử dụng xà phòng có tính kiềm để giúp da mặt giảm bóng dầu và sạch khuẩn, sau đó lấy một ít thuốc vào đầu ngón tay, chấm lên vùng mụn và thoa đều.
Để trị mụn cám nhanh chóng, hiệu quả hơn việc sự dụng những biện pháp kể trên, bạn có thể tham khảocông nghệ trị mụn hiện đại Oxy-led. Oxy-led không chỉ làm sạch mụn cám trên da một cách nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn, đồng thời giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.
Hiện công nghệ Oxy-Led đang được ứng dụng thành công trong điều trị mụn cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam và được khách hàng đánh giá rất cao. Tham khảo thêm về công nghệ này TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét