Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Bí quyết trị mụn đầu đen trong mùa hè hiệu quả nhanh chóng

Mùa hè nóng bức khiến cho làn da tiết nhiều dầu nhờn làm lỗ chân lông bị tắc nghẽn khiến mụn đầu đen xuất hiện. Cùng khám phá các bí quyết trị mụn đầu đen mùa hè thật hiệu quả, nhanh chóng nhé!

bi-kip-tri-mun-dau-den-mua-hieu-qua-nhanh-chong
Mùa hè nóng bức khiến cho làn da tiết nhiều dầu nhờn
Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, những kỳ nghỉ thả ga bên gia đình và bạn bè, cũng chính là lúc bạn muốn mình thật xinh đẹp và rực rỡ với làn da láng mịn và sạch mụn. Thế nhưng mùa hè với những bụi bẩn, thời tiết nóng bức, khó chịu cũng chính là các tác nhân khiến cho mụn, đặc biệt là mụn đầu đen càng có nhiều điều kiện để “hoành hành” và phát triển hơn. Làm thế nào để trị mụn đầu đen mùa hè hiệu quả, nhanh chóng?
1, Nguyên tắc trị mụn đầu đen trong mùa hè
Mụn đầu đen là nhân trứng cá mở. Những ống tuyến bã tích tụ đầy chất bã nhờn và tế bào chết. Ống này có miệng mở ra trên bề mặt da nên xảy ra phản ứng oxy hóa, gây ra màu đen.
Trong mùa hè, thời tiết oi bức, nóng nực cùng với những tác động của môi trường như khói bụi, ô nhiễm… khiến cho làn da bị ảnh hưởng không ít. Đặc biệt là các tuyến bã nhờn dưới bề mặt da sẽ liên tục hoạt động, bài tiết dầu nhờn. Lượng dầu nhờn quá lớn, cộng với tế bào chết trên da, bụi bẩn trong môi trường sẽ khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn, gây ra mụn đầu đen.
bi-kip-tri-mun-dau-den-mua-hieu-qua-nhanh-chong
Mụn đầu đen là nhân trứng cá mở
Do đó, nguyên tắc trị mụn đầu đen mùa hè không chỉ đơn giản là loại bỏ nhân mụn mà còn phải làm thông thoáng lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu thừa cũng như tăng sức đề kháng cho da, giúp da chống lại được các tác nhân gây mụn từ môi trường bên ngoài.
2, Những cách trị mụn đầu đen thông thường có thực sự hiệu quả?
Thông thường, để trị mụn đầu đen, mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ thường áp dụng các biện pháp như: xông hơi, nặn mụn, dùng mặt nạ thiên nhiên (cam, chanh, cà chua…), miếng lột mụn. Vậy hiệu quả trị mụn của các phương pháp này ra sao?
- Xông hơi nặn mụn, dùng mặt nạ lột mụn giúp lấy nhân mụn đầu đen, nhưng lại làm tổn thương cấu trúc da và làm lỗ chân lông giãn nở to hơn. Ngoài ra da còn có thể bị nhiễm trùng nếu việc lấy nhân mụn không đảm bảo vệ sinh.
- Sử dụng mặt nạ tự nhiên (chuối, táo, mật ong…): phương pháp này không đem lại hiệu quả trực tiếp, đòi hỏi phải dùng trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Tuy nhiên nếu dùng quá thường xuyên có thể da dễ bị mỏng, mẫn cảm, dễ nổi mụn hơn. Mụn đầu đen cũng có thể tái phát trở lại nhanh chóng.
bi-kip-tri-mun-dau-den-mua-hieu-qua-nhanh-chong
Sử dụng mặt nạ tự nhiên (chuối, táo, mật ong…)
Do đó, có thể thấy các cách trị mụn đầu đen thông thường không mang lại hiệu quả trị mụn cao như mong muốn, cũng như khiến cho làn da có thể bị tổn thương nặng nề hơn. Vì vậy, các bạn nên cân nhắc kỹ lợi và hại khi áp dụng các cách trị mụn này.
3, Đâu là bí quyết trị mụn đầu đen tối ưu nhất hiện nay?
So với các bí quyết trị mụn đầu đen thông thường, công nghệ Oxy-led được các chuyên gia đánh giá là cách trị mụn đầu đen tối ưu nhất hiện nay. Oxy-led kết hợp 3 công nghệ trị mụn thế hệ mới nhất đó là công nghệ ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet, tinh chất I Peel cho tác động trị mụn toàn diện, loại bỏ mụn tận gốc, đồng thời giúp da khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng và giúp bề mặt da sáng mịn hơn, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
bi-kip-tri-mun-dau-den-mua-hieu-qua-nhanh-chong
Kết quả điều trị mụn bằng Oxy-led
Tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm. Công nghệ Oxy Jet cung cấp tới 98% Oxy tươi và collagen cho da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn. Do đó, công nghệ Oxy-led có thể tác động một cách toàn diện lên vùng da bị mụn đầu đen, loại bỏ tận gốc vĩnh viễn 95 – 99% mụn đầu đen, đồng thời kích thích tái tạo da, cung cấp dưỡng chất, collagen, oxy tươi cho da, giúp da khỏe mạnh và đồng thời làm sáng mịn da hiệu quả. Tham khảo chi tiết về công nghệ trị mụn Oxy-led tại đây.
XEM THÊM

1 nhận xét: