Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Trị mụn bọc giai đoạn tiền mãn kinh dứt điểm

Hỏi: Chào chuyên gia tư vấn. Tôi năm nay 44 tuổi, gần đây trên mặt bỗng xuất hiện những nốt mụn bọc to, đau rát. Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi cách nào trị mụn bọc giai đoạn tiền mãn kinh dứt điểm được không ạ? Rất cảm ơn chuyên gia. (Nguyễn Mai, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trả lời:
Xin chào bạn Nguyễn Mai!
Theo thông tin bạn cung cấp có thể cho thấy mụn bọc xuất hiện trên gương mặt bạn là kết quả của việc rối loạn nội tiết giai đoạn tiền mãn kinh. Khi các Hormone trong cơ thể tăng lên, giảm xuống một các thất thường chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới mụn bọc.
mun boc tien man kinhMụn bọc xuất hiện nhiều ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh
Mụn bọc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn gây sưng tấy, đau rát, nhiễm trùng da… Đặc biệt mụn bọc nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ để lại sẹo thâm, sẹo lõm và khiến cho da trở nên sần, cứng. Để điều trị mụn bọc giai đoạn tiền mãn kinh dứt điểm chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn công nghệ trị mụn bằng Oxy – Led đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, đã được cơ quan FDA (Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ) kiểm định về tính an toàn và hiệu quả, nhanh chóng đánh bật mọi loại mụn, trong đó có loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn mủ… và áp dụng được cho mọi nhóm đối tượng: phụ nữ tiền mãn kinh, da mẫn cảm, dậy thì…
trị dứt điểm mụn bọc bằng công nghệ Oxy - LedCông nghệ Oxy-Led loại bỏ cồi mụn nằm sâu trong da
Tinh chất I Peel có tác dụng thẩm thấu vào da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây ra mụn… Công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị. Ánh sáng đèn Led kết hợp của ba ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau khi chiếu lên vùng có mụn, cồi mụn sẽ bị phá vỡ hoàn toàn.
Công nghệ Oxy-let trị mụn dứt điểm thông qua việc loại bỏ hoàn toàn nhân cồi mụn nằm sâu dưới da, loại bỏ các bã nhờn, sừng hóa và giúp cho làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da. Chính vì vậy, sau điều trị mụn không còn cơ hội tái phát, quay trở lại trên da.
Nhờ tinh chất I Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi vào sâu bên trong, ánh sáng Led loại bỏ nhân cồi mụn, kích thích tái tạo da, chống thâm và ngừa sẹo hiệu quả mà sau liệu trình trị liệu từ 4-6 lần, toàn bộ mụn được loại bỏ hoàn toàn, đồng thời làn da sáng mịn hơn, không bị thâm, không sẹo.
Với công nghệ trị mụn Oxy – Led bạn yên tâm trị mụn bọc giai đoạn tiền mãn kinh dứt điểm, mụn không tái xuất hiện trở lại và mang đến cho bạn làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên nhé.
Để có kết quả trị mụn tốt nhất bạn hãy thu xếp thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để bác sỹ thăm khám, điều trị. Lịch hẹn và cần thêm thông tin chị vui lòng gọi tới số 1900.6450.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, tự tin và hạnh phúc.
Bác sỹ tư vấn 24/7: 1900 645-
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét