Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Bật mí cách làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản với dưa chuột

Chia sẻ cho chị em cách làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản với dưa chuột mà mình học được của cô bạn thân. Mình đã kiên trì sử dụng dưa chuột để làm trắng da trong một thời gian khá dài và hoàn toàn hài lòng với làn da mịn màng, tươi sáng. Đặc biệt, cách làm trắng da tại gia này rất tiết kiệm chi phí và an toàn cho da!

bat-mi-cach-lam-trang-da-toan-than-tai-nha-don-gian-voi-dua-chuot
Mình rất mong muốn có được làn da trắng mịn như Ngọc Trinh
Cũng như nhiều chị em khác, mình rất muốn có được làn da trắng sáng, mịn màng. Mình đã từng có ý định mua kem trộn về bôi, uống thuốc trắng da… để nhanh chóng có làn da “Ngọc Trinh”. Nhưng cứ đọc mấy bài báo, rồi tìm hiểu thông tin về các cách làm trắng da này mình lại thấy hãi, vì sợ trắng chưa thấy đâu đã phải nhập viện vì ung thư da. Thế là mình quyết định lựa chọn cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên, vì thấy cách này có vẻ an toàn nhất.
Trong số các cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên mình đã áp dụng, mình thấy dưa chuột là loại quả làm trắng da rất tốt, lại rẻ tiền, an toàn cho da. Sau một thời gian dài áp dụng, mình thấy da mình sáng và mềm hơn, các nhược điểm trên da cũng dần được cải thiện.
Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với dưa chuột của mình như sau:
- Làm trắng da mặt: Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành lát mỏng, rồi đắp lên da mặt. Thư giãn trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước mát. Ngoài công dụng làm trắng, dưa chuột còn làm dịu da rất tốt.
bat-mi-cach-lam-trang-da-toan-than-tai-nha-don-gian-voi-dua-chuot
Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với dưa chuột của mình
- Làm trắng da toàn thân: Để làm trắng da toàn thân, mình hay kết hợp dưa chuột, sữa tươi không đường và cám gạo. Mình ngâm sữa tươi với cám gạo trong vòng 5 phút cho cám nở ra, sau đó nghiền nát dưa chuột trộn cùng với hỗn hợp sữa, cám cho thật đều. Mình tắm sơ qua với nước mát rồi thoa đều hỗn hợp tắm trắng lên da. Massage nhẹ nhàng, chà kỹ ở các vùng hay bị đen da như khuỷu tay, đầu gối, khuỷu chân. Chờ đến khi hỗn hợp khô trên da (tầm khoảng 15 – 20 phút) thì tắm lại bằng nước mát. Các bạn có thể dùng thêm sữa tắm nếu thích. Mình thực hiện tắm trắng với dưa chuột, cám gạo, sữa tươi khoảng 2 – 3 lần/ tuần.
Sau hơn 5 tháng áp dụng cách làm trắng da toàn thân tại nhà này, mình nhận thấy da mình có sáng dần lên, mềm mại hơn, các vết thâm, tàn nhang trên mặt, quầng thâm mắt cũng mờ đi nhiều.
Cách làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả khá chậm, cho nên các bạn phải rất kiên trì khi áp dụng nhé. Với cả, quả thật là da có sáng mịn ra thật, nhưng không phải là kiểu trắng nõn nà đâu. Nếu bạn nào muốn da trắng như Ngọc Trinh, nuột nà thì không nên áp dụng cách này mà nên tắm trắng. Công ty mình có một chị tắm trắng bằng sữa non ở thẩm mỹ viện Kangnam thì phải, da trắng non luôn, nhìn nuột lắm. Chị ấy bảo tắm trắng theo liệu trình có 4 – 6 lần thôi, nhanh chóng mà da đẹp lắm, cũng không thấy bắt nắng hay kích ứng gì vì toàn dùng nguyên liệu thiên nhiên. Các bạn có thể tham khảo cách này để có được làn da trắng như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét