Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Cách trị sẹo thâm hiệu quả từ trong ra ngoài cực đơn giản

Trị sẹo thâm như thế nào? Đâu là cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất ?… là những vấn đề được rất nhiều chị em phái đẹp quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các chị em những phương pháp trị sẹo thâm thông dụng nhất hiện nay, qua đó giúp chị em có thể lựa chọn cho mình cách trị sẹo phù hợp nhất.

1. Cách trị sẹo thâm thông thường
cach-tri-seo-tham-hieu-qua-tu-trong-ra-ngoai-cuc-don-gian
Cách trị sẹo thâm bằng mật ong
- Mật ong trị sẹo thâm: Bạn chỉ cần dùng mật ong nguyên chất thoa đều lên vùng da có sẹo thâm trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát
- Trị sẹo thâm bằng nghệ: Bạn có thể bôi nghệ tươi lên vết sẹo thâm hoặc dùng bột nghệ, trộn đều với sữa chua không đường thành hỗn hợp mịn rồi thoa lên da mặt, vùng sẹo thâm. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh
- Trị sẹo thâm bằng nước cốt chanh: Nước cốt chanh cũng là một trong các cách trị sẹo thâm khá hiệu quả. Tương tự như cách trị sẹo bằng mật ong, bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh thoa lên vùng sẹo thâm trong 15 phút rồi rửa lại. Trong chanh có chứa chất tẩy tự nhiên giúp làm mờ các vết thâm hiệu quả.
2. Hiệu quả của các cách trị sẹo thâm thông dụng
cach-tri-seo-tham-hieu-qua-tu-trong-ra-ngoai-cuc-don-gian
Sẹo thâm xuất hiện liên quan tới tế bào melanin dưới da
Các cách trị sẹo thâm thông dụng giới thiệu trên đây đều rất đơn giản, tiết kiệm chi phí và có thể làm mờ sẹo thâm nếu áp dụng thường xuyên. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong một thời gian dài mới có hiệu quả, thông thường là từ 2 –  3 tháng áp dụng, khá tốn thời gian và công sức. Đối với những ai không đủ kiên nhẫn cũng như có quỹ thời gian eo hẹp thì đây không phải cách trị thâm tối ưu. Ngoài ra, với trường hợp sẹo thâm lâu năm, trên diện rộng thì cách trị sẹo thâm bằng mặt nạ tự nhiên cũng không cho hiệu quả cao.
3. Cách trị sẹo thâm hiệu quả từ trong ra ngoài, được chuyên gia khuyên dùng
 Trong trường hợp sẹo thâm lâu năm, vết thâm trên diện rộng nếu không muốn mất quá nhiều thời gian và công sức thì việc chữa trị bằng công nghệ hiện đại, đặc trị sẽ cho hiệu quả cao hơn.
Trong số các phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao hiện nay, công nghệ Peeling kết hợp với ánh sáng E-light đã ra đời, được các chuyên gia đánh giá là một trong số ít các cách trị thâm nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay.
cach-tri-seo-tham-hieu-qua-tu-trong-ra-ngoai-cuc-don-gian
Kết quả trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling và ánh sáng E-light
Peeling là tổ hợp các dưỡng chất được tinh chế đặc biệt khi thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì da, sẽ ngăn chặn sự tăng sinh, phát triển của các hắc sắc tố melanin đồng thời giúp làn da bề mặt trở nên sáng mịn, khôi phục tổn thương da nhanh chóng.
Trong khi đó, ánh sáng đa năng E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm.
Công nghệ Peeling kết hợp với ánh sáng E-light đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Khi đến với Kangnam, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả tốt nhất tới khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét