Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Cách trị mụn đầu đen không để lại vết thâm

Câu hỏi: Chào bác sĩ Tư vấn! Tên em là Lam Anh, năm nay 17 tuổi. Vùng trán em mọc rất nhiều mụn đầu đen, sờ vào da sần sùi khó chịu lắm ạ. Em hay dùng tay cậy nặn lấy nhân mụn ra, nhưng mỗi lần làm như thế em thấy vừa đau mà da còn bị có vết thâm mụn ạ. Em muốn hỏi bác sĩ có cách trị mụn đầu đen ở trán không để lại vết thâm mà hiệu quả không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Trả lời:
Chào Lam Anh!
Cảm ơn Lam Anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi về cách trị mụn đầu đen ở trán không để lại vết thâm của em cũng là mối quan tâm của nhiều người. Với câu hỏi này, chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn đầu đen được tạo thành từ chất bã nhờn và dầu tự nhiên bị tắc nghẽn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Những cồi mụn bị hở ra ngoài tiếp nhận oxi, diễn ra quá trình oxi hóa các melanin, biến thành hắc sắc tố, gây đen ở đầu nhân mụn.
cach-tri-mun-dau-den-khong-de-lai-vet-tham
Nặn mụn rất dễ để lại vết thâm đen
Việc bạn dùng tay nặn, cậy mụn không những không giúp trị mụn triệt để mà còn để lại vết thâm trên da. Nguyên nhân là khi bạn tác động vào vùng có mụn, vô tình bạn đã khiến cho vùng da này càng bị tổn thương hơn, da yếu đi, khả năng đề kháng, chống nắng giảm. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không khí, vùng da mụn tăng sinh hắc sắc tố melanin, gây nên những vết thâm thiếu thẩm mỹ trên da.
Do đó, khi bị mụn đầu đen, bạn tuyệt đối không dùng tay cậy nặn mụn và để trị mụn đầu đen không để lại vết thâm bạn nên lựa chọn phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao. Với các công nghệ trị mụn tiên tiến, hiện đại, không chỉ giúp loại bỏ mụn tận gốc mà còn đảm bảo an toàn cho da, không để lại thâm sẹo.
Trong số các công nghệ trị mụn, công nghệ Oxy-led được đánh giá là cách trị mụn đầu đen không để lại vết thâm, an toàn và cho hiệu quả cao nhất hiện nay.
Oxy – Led kết hợp bộ ba công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, giúp diệt trừ mụn tận gốc, triệt để, an toàn, không để lại sẹo, vết thâm. Trong đó: Tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa. Công nghệ Oxy Jet giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt. Công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn.
cach-tri-mun-dau-den-khong-de-lai-vet-tham
Kết quả trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led
Kết quả, sau một liệu trình trị mụn đầu đen từ 4 – 6 lần (phụ thuộc vào tình trạng mụn của mỗi khách hàng), mọi nốt mụn của bạn sẽ được xóa sạch hoàn toàn, tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Chúc em sớm chữa khỏi mụn đầu đen!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét