Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non có thật sự an toàn?

Câu hỏi: Cháu muốn tắm trắng để cải thiện làn da ngăm đen của mình nhưng cháu sợ là tắm trắng sẽ gây bào mòn da và không an toàn. Xin hỏi bác sĩ là tắm trắng toàn thân bằng sữa non có thực sự an toàn không ?


Tư vấn:
Để sở hữu làn da trắng hồng, không tì vết, nhiều người đã lựa chọn cho mình giải pháp tắm trắng da toàn thân. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng đảm bảo hiệu quả và an toàn cho da. Trên thực tế, có nhiều cách tắm trắng da không thật sự an toàn và có thể gây bào mòn da, khiến da dễ bị bắt nắng, hiệu quả không được lâu dài.
Làn da trắng hồng là mơ ước của đa số phụ nữ Việt
Làn da trắng hồng là mơ ước của đa số phụ nữ Việt
Dựa trên thực tế mong muốn sở hữu làn da trắng hồng cũng như  mang đến cho khách hàng giải pháp tắm trắng da an toàn, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công liệu pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vào Nano. Giải pháp tắm trắng này không chỉ đảm bảo tính hiệu quả, thẩm mỹ cao, mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, không gây bào mòn hay tổn thương da.
Với 100% nguyên liệu tắm trắng được chiết xuất từ thiên nhiêu với sữa non, các mặt nạ dưỡng da tự nhiên kết hợp với tinh chất vàng Nano giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, da trắng dần lên, đồng thời giúp bề mặt da sáng mịn màng. Liệu pháp tắm trắng này hoàn toàn không gây bào mòn da, không kích ứng da, phù hợp với mọi làn da nên hiện đang là giải pháp tắm trắng được giới trẻ Hàn Quốc lựa chọn và đánh giá rất cao.
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên
Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất với ưu điểm vượt trội, không chỉ làm trắng da hiệu quả, an toàn, kết quả lâu dài mà còn giúp da khỏe mạnh, hồng hào. Đây là kết quả đã được kiểm duyệt, chứng minh qua thực tế áp dụng tắm trắng.
Mong muốn mang lại cho phụ nữ Việt làn da trắng hồng, tươi trẻ, thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ tắm trắng trực tiếp tại Hàn Quốc, đưa vào ứng dụng thành công. Thực tế ứng dụng cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano của Kangnam.
Như vậy, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tắm trắng bằng sữa non nguyên chất mà không cần phải lo lắng về độ an toàn cũng như tính hiệu quả của phương pháp tắm trắng này. Chỉ sau 1 lần duy nhất hoặc sau liệu trình 4-6 lần tắm trắng, bạn đã được sở hữu làn da trắng hồng như mong muốn mà da không bị bào mòn, không bắt nắng, hiệu quả lâu dài, an toàn tuyệt đối.
Kết quả tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại thẩm mỹ viện Kangnam
Kết quả tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại thẩm mỹ viện Kangnam
Chúc bạn sức khỏe và sớm sở hữu làn da trắng hồng như mong muốn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét: