Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Mụn đầu đen có trị hết được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn, em tên là Linh, năm nay 18 tuổi. Em bị mụn đầu đen đã lâu, mụn mọc nhiều ở cằm, trán và hai bên má. Em có tìm hiểu thì được biết hiện ở Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Oxy-led rất hiệu quả. Em muốn hỏi bác sĩ là phương pháp này có trị mụn đầu đen tận gốc không? Mụn có hết hoàn toàn không?

Trả lời:
Linh thân mến!
Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn điều trị mụn của chúng tôi. Câu hỏi của em, chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn đầu đen là tình trạng viêm nhiễm của da. Nguyên nhân gây mụn đầy đen là khi các chất bã nhờn được tiết ra ngày càng nhiều ở các lỗ chân lông thì sẽ tạo ra mụn trứng cá và những mụn trứng cá này tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa rồi trở thành mụn đầu đen.
mun-dau-den-co-tri-het-duoc-khong
Mụn đầu đen là tình trạng viêm nhiễm của da
Đúng như bạn đã tìm hiểu, hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ Oxy-led trong điều trị mụn đầu đen. Công nghệ này được các chuyên gia da liễu đánh giá là phương pháp trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, giúp trị mụn đầu đen tận gốc, triệt để, hết mụn hoàn toàn, mụn không tái phát như các cách trị mụn thông thường.
Oxy – Led là công nghệ điều trị mụn tận gốc, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng không tì vết.
Oxy – Led kết hợp bộ ba công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, giúp diệt trừ mụn tận gốc, triệt để, an toàn, không để lại sẹo, vết thâm. Trong đó:
mun-dau-den-co-tri-het-duoc-khong
Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da
Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
mun-dau-den-co-tri-het-duoc-khong
Ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn 
Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
mun-dau-den-co-tri-het-duoc-khong
Kết quả trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led
Kết quả, sau một liệu trình trị mụn từ 4 – 6 lần (phụ thuộc vào tình trạng mụn của mỗi khách hàng), mọi nốt mụn của bạn sẽ được xóa sạch hoàn toàn, hiệu quả đến 95 – 99%.
Chúc em sớm chữa khỏi mụn đầu đen!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét