Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Bí quyết chữa cháy nắng da sau khi đi biển

 Sau khi đi biển, làn da trắng sáng, mềm mịn của bạn thường bị cháy nắng, sạm đen và khô ráp. Vậy khắc phục tình trạng này như thế nào? Cùng học cách chữa cháy nắng da sau khi đi biển cực hữu hiệu sau đây nhé.

Chữa cháy nắng da với dưa chuột
bi-quyet-chua-chay-nang-da-sau-khi-di-bienDưa chuột chữa cháy nắng và làm trắng da
Dưa chuột giúp làm dịu da tức thì sau khi đi nắng, đặc biệt hữu dụng với những bạn vừa đi biển về. Bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng, đắp trực tiếp lên da sau khi tiếp xúc với ánh nắng. Đợi khoảng 10 phút thì rửa lại với nước mát. Làn da của bạn không chỉ được “hạ hỏa” mà mềm mại hơn, hạn chế việc cháy nắng và khô ráp do ánh nắng mặt trời gây ra.
Chữa cháy nắng cho da bằng trà hoa cúc
bi-quyet-chua-chay-nang-da-sau-khi-di-bienTrà hoa cúc
Trà hoa cúc có rất nhiều tác dụng, trong đó có tác dụng tuyệt vời chữa cháy nắng da hiệu quả. Sau khi đi biển hoặc đi nắng về, bạn hãy ngâm mình trong nước tắm có phá trà hoa cúc. Trà hoa cúc vừa giúp bạn thư giãn vừa cấp cứu cho làn da đang bỏng nắng của bạn. Vì vậy đừng quên chuẩn bị những túi trà hoa cúc trong nhà mùa hè này nhé.
Vỏ cam
bi-quyet-chua-chay-nang-da-sau-khi-di-bienVỏ cam
Hoặc bạn có thể sử dụng vỏ cam. Vỏ cam có chứa tinh dầu và cà vitamin giúp loại bỏ lớp da chết và làm dịu làn da vừa bị “thiêu đốt” bởi ánh nắng mặt trời. Bạn chỉ cần chà nhẹ vỏ cam lên vùng da tiếp xúc với ánh nắng là được nhé. Rất đơn giản phải không nào?
Chữa cháy nắng da bằng lô hội
Chữa cháy nắng da bằng gel lô hộiSử dụng gel lô hội
Một phương pháp chữa cháy nắng cho da bạn không thể bỏ qua đó chính là sử dụng lô hội. Gel lô hội có tác dụng chống viêm, làm tăng độ ẩm và làm trắng da. Vì vậy, sau khi đi nắng, đặc biệt là đi biển về, bạn có thể làm sạch da sau đó thoa một ít gel lộ hội hoặc nhựa lô hội tươi, massage nhẹ nhàng sau đó đợi khoảng 10 – 15 phút thì rửa sạch lại da. Tuy nhiên cần đảm bảo bạn không bị dị ứng với lô hội nhé.
Làn da trắng sáng, khỏe mạnh luôn là ước ao của mọi chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được làn da trắng hồng như mong đợi. Hiện nay, giấc mơ về một làn da trắng hồng tự nhiên không tỳ vết đã có thể trở thành hiện thực nhờ công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp tắm trắng này sử dụng những nguyên liệu quý hiếm hoàn toàn từ tự nhiên, làm trắng da nhanh và hiệu quả, an toàn. Tham khảo về công nghệ này TẠI ĐÂY.
Nguồn: Tắmtrăng.net

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất tuyệt, ai đã, đang và sẽ đi biển nhớ vào đọc nhé. Chứ đi biển mà cứ lo ngay ngáy làn da thì đúng là khổ thật! Nhất là ai sắp đi Phú Quốc cùng Go2See Tours đấy nhé!
    Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm từ TPHCM | tour du lich Phu Quoc 3 ngay 2 dem tu tphcm

    Trả lờiXóa