Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Trị nám, tàn nhang tận gốc bằng công nghệ Laser Toning

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hằng, biên tập viên. Tôi bị nám, tàn nhang ở 2 gò má và quanh vùng da dưới mắt. Qua bạn bè, tôi được biết hiện nay trung tâm đang áp dụng công nghệ trị nám tàn nhang tận gốc Laser Toning. Tuy nhiên tôi chưa hiểu rõ về công nghệ này cũng như các tiến hành điều trị như thế nào, bác sĩ có thể giải thích rõ hơn giúp tôi được không ?


Trả lời :
Hằng thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ trị nám, tàn nhàng bằng laser Toning của thẩm mỹ viện Kangnam. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin dược giải đáp cụ thể như sau:
Nám và tàn nhang là những biểu hiện bệnh lý trên da, thướng xuất hiện ở các chị em, và tập trung ở những vùng da tương đối mỏng và trắng như mặt, cánh tay, ngực,…Chúng có thể xuất hiện thành những đám nhỏ li ty, nhưng lâu ngày sẽ biến thành những mảng màu nâu lớn hơn và sậm màu hơn.
Nám da khiến khuôn mặt trở nên già nua và kém thẩm mỹ
Nám da khiến khuôn mặt trở nên già nua và kém thẩm mỹ
Nếu như trước đây, để trị nám da, hầu hết mọi người sẽ cầu cứu các phương pháp tự nhiên như dùng các loại mặt nạ tự chế, dùng chanh, cam, dứa, hay cà chua, lô hội, bí xanh… Mặc dù tiết kiệm về mặt chi phí nhưng các cách trị tàn tự nhiên tại nhà cho hiệu quả điều trị không cao, chưa kể với các trường hợp da nhạy cảm có thể gây dị ứng, bào mòn da và dễ khiến cho các đốm nám, tàn nhang sậm màu, lan rộng ra nhanh hơn.
Ngay nay, với sự ra đời của công nghệ trị nám, tàn nhang Laser Toning, việc loại bỏ các đốm sắc tố da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ với một liệu trình ngắn, toàn bộ nám, tàn nhang tại vùng điều trị được loại bỏ triệt để và vĩnh viễn, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, đều màu với những vùng da xung quanh.
Công nghệ Laser Toning trị nám da, tàn nhang an toàn, không xâm lấn và không để lại sẹo. Với sự tích năng chọn lọc sắc tố da để tác động, tia phát nhỏ và xung cực phát ngắn giúp Laser Toning bắn phá đúng mô đích sắc tố da, nhẹ nhàng loại bỏ các đốm tàn nhang mà hoàn toàn không ảnh hưởng  đến vùng da xung quanh. Khi năng lượng sóng laser Toning đi qua, đốm sắc tố da sẽ hấp thu năng lượng, giãn nở và vỡ nhỏ thành những hạt li ti và được cơ thể đào thải ra ngoài theo đường bài tiết (đối với các đốm sắc tố nằm sâu dưới da) và đẩy lên bề mặt da (với các đốm nám, tàn nhang nằm nông trên da).
Quy trình điều trị nám, tàn nhang bằng Laser Toning
Quy trình điều trị nám, tàn nhang bằng Laser Toning
Để loại bỏ nám da, tàn nhang tận gốc, hiệu quả vĩnh viễn, đầu tiên các bác sĩ da liễu sẽ thăm khám, soi da để nắm bắt tình trạng da của từng khách hàng. Sau đó tiến hành làm sạch vùng da và bôi tê. Tiếp theo, bác sĩ điều chỉnh bước sóng và tiến hành loại bỏ từng đốm nám da, tàn nhang. Cuối cùng, bạn được bôi kem tái tạo da giúp da nhanh chóng ổn định và tái tạo làn da hiệu quả.
Trong quá trình điều trị, sóng laser Toning kích thích tái tạo da hiệu quả, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Do đó, sau khi điều trị, các đốm nám da hoàn toàn biến mất, trả lại cho bạn làn da đồng màu và sáng mịn hơn.
Sau mỗi lần điều trị, các đốm nám dasẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn chỉ sau 6-8 lần điều trị và 1 lần điều trị với tàn nhang. Kết thúc liệu trình điều trị, nám da được loại bỏ từ 85-90%, da sáng mịn màng, nám da và tàn nhang không tái phát trở lại.
Với ưu điểm trị nám da và tàn nhang hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, laser Toning được các chuyên gia thẩm mỹ nhận định là giải pháp điều trị sắc tố da tốt nhất hiện nay. Qua thực tế ứng dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị và có những phản hồi tích cực.
Kết quả điều trị nám da bằng Lasner Toning
Kết quả điều trị nám da bằng Lasner Toning
Bạn Hằng có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sức khỏe và sớm điều trị nám da, thành nang thành công !
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét