Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Cách trị sẹo mụn dứt điểm nhanh chóng dưới góc nhìn chuyên gia

Sẹo mụn xuất hiện trên khuôn mặt vừa gây mất thẩm mỹ, vừa tạo nên tâm lý tự ti, dè dặt cho bạn trong cuộc sống. Bạn đã thử nhiều phương pháp để xóa sẹo nhưng không hiệu quả? Vậy dưới góc nhìn của các chuyên gia thì bạn nên áp dụng công nghệ trị sẹo nào để trị sẹo mụn dứt điểm, nhanh chóng?

Sẹo mụn biểu hiện là những vết lõm, rỗ, thâm trên da mà bạn có thể thấy rõ khi quan sát bằng mắt. Những cách trị sẹo mụn phổ biến như đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng, dùng nghệ… thường không mang lại hiệu quả như mong muốn. Bởi chúng chỉ tác động được lên bề mặt da bên ngoài, trong khi các vùng da này đa số đã sần cứng rất khó hấp thu các dưỡng chất để tái tạo da. Muốn trị sẹo mụn dứt điểm nhanh chóng đòi hỏi phải có một cơ chế tác động sâu hơn, kích thích tế bào biểu bì từ bên trong.
Những cách trị sẹo mụn thông thường không xóa sẹo triệt đểNhững cách trị sẹo mụn thông thường rất khó xóa sẹo triệt để
Dựa trên sự tổng hợp về ưu điểm của các phương pháp trị sẹo mụn đang được ứng dụng tại các thẩm mỹ viện, spa ở Việt Nam và dựa trên kết quả tiến hành thực tế giới chuyên gia đánh giá công nghệ kim lăn chính là bước đột phá mới trong lĩnh vực trị sẹo mụn.
Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn triệt để với cơ chế tác động của kim lăn tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ, giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào, kích thích tái tạo collagen, tế bào da, thay thế lớp da sần cứng trên bề mặt.
Sau đó, dưỡng chất sẽ được đưa vào cơ thể nhờ sóng hồng ngoại, giúp tổ chức các liên kết da, tăng sinh collagen, phân chia không giới hạn thành các dạng tế bào mới khác nhau để làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm và làm mịn vùng da vùng điều trị.
Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn dứt điểm nhanh chóngCông nghệ kim lăn trị sẹo mụn dứt điểm nhanh chóng
Lớp kem dưỡng tái tạo vùng da sẹo mụn được bôi sau cùng có chứa các dưỡng chất cần thiết để cung cấp cho da, giúp da tái tạo, phục hồi nhanh chóng hơn sau quá trình điều trị.
Kết quả trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn không chỉ giúp khách hàng loại bỏ được hết các vết sẹo trên gương mặt, đồng thời còn cải thiện làn da trở nên láng mịn, trắng hồng đáng kể. Phương pháp trị sẹo mụn này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, sau điều trị không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Kết quả trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn ở KangnamKết quả trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn ở Kangnam
Các chuyên gia khuyến cáo, để điều trị sẹo mụn an toàn khách hàng nên đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín đã được các cơ quan y tế cấp phép hoạt động, bác sỹ có tay nghề và trang thiết bị hiện đại để tránh tiền mất tật mang.
Phương pháp trị mụn sẹo dứt điểm, nhanh chóng bằng công nghệ kim lăn đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây cũng là một trong số ít các đơn vị thẩm mỹ ở thủ đô tự hào được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và cam kết mang tới sự hài lòng cho cả khách hàng khó tính nhất.
Khách hàng có nhu cầu thăm khám, tư vấn miễn phí của các bác sỹ đầu ngành mời đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, hoặc có thể gọi điện tới số điện thoại 1900.6450 để gặp chuyên gia tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét