Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay

Sẹo lõm tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng rất mất thẩm mỹ nên ngày càng nhiều người muốn xóa bỏ chúng khỏi cơ thể. Tiêu chí để đánh giá trị sẹo lõm hiệu quả là sẹo không chỉ mất đi mà còn phải tuyệt đối an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu. Hiện tại có rất nhiều công nghệ trị sẹo lõm được áp dụng tại Việt Nam, vậy công nghệ nào được giới chuyên gia và người dùng cho là hiệu quả nhất hiện nay ?

Vượt qua nhiều đối thủ khác trong lĩnh vực điều trị sẹo lõm, công nghệ Cấy da siêu vi điểm xuất xứ từ Cộng hòa liên bang Đức đã trải qua một hệ thống kiểm tra sát hạch nghiêm ngặt của Cục quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ đã vươn lên dẫn đầu theo kết quả đánh giá khách quan của các chuyên gia và khách hàng sử dụng.
Cách điều trị sẹo lõm
Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị chuyên dụng tạo tổn thương giả trên da
Công nghệ cấy da siêu vi điểm được xem là giải pháp hoàn hảo trong điều trị sẹo lõm bởi những ưu điểm tuyệt vời so với các phương pháp trị sẹo thông thường khác.
Trị sẹo lõm hiệu quả đến 85 – 90%: Công nghệ Cấy da siêu vi điểm sẽ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể, lấp đầy sẹo lõm một cách tự nhiên, nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cho da: Công nghệ cấy da siêu vi điểm đảm bảo trị sẹo an toàn, không gây kích ứng hoặc gây hại đến làn da trong và sau điều trị. Nhờ các dưỡng chất được đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo nên làn da được làm mịn tự nhiên. Đồng thời, với sự kết hợp hiệu quả của công nghệ Laser Co2 Fractional nên bề mặt da được kích thích tăng tuần hòa máu và trở nên săn chắc hơn.
tri-seo-lom8
Làn da sạch sẹo láng mịn nhờ công nghệ cấy da siêu vi điểm
Thời gian điều trị nhanh chóng: Một liệu trình trị sẹo hiệu quả bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm kéo dài từ 1 – 3 lần, mỗi lần từ 45 – 60 phút sẹo lõm đã được loại bỏ triệt để.  Phương pháp này tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với các cách trị sẹo thông thường.
Hiện nay, công nghệ cấy da siêu vi điểm được ứng dụng thành công và độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ được điều trị sẹo lõm theo quy trình đúng chuẩn an toàn, được điều trị bởi các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và trải nghiệm chế độ chăm sóc, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo.
cach-tri-seo-lom-nhanh-chong-nhat
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sỹ uy tín
Khách hàng có nhu cầu trị sẹo lõm hiệu quả triệt để mời đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sỹ đầu ngành thăm khám, tư vấn hoặc gọi điện tới số điện thoại 1900.6450 gặp chuyên gia tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét