Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

3 lý do khiến bạn không có được làn da trắng hồng như ý muốn

Dù đã sử dụng rất nhiều mĩ phẩm dưỡng trắng da toàn thân nhưng làn da của bạn vẫn không được cải thiện chút nào. Vậy đâu là lý do khiến bạn không có được làn da trắng hồng như ý muốn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem lý do khiến bạn không có được làn da trắng hồng như ý muốn

Tẩy da chết quá ít hoặc quá nhiều

làn da trắng hồng
Tẩy da chết với tần suất hợp lý giúp da sáng mịn tự nhiên
Các tế bào trên bề mặt da chúng ta có chu kỳ sống nhất định, do đó chúng ta phải tẩy tế bào chết già cỗi trên da để da luôn sáng mịn. Tuy nhiên, việc tẩy da chết phải có tần suất vừa phải, việc áp dụng quá nhiều hoặc quá ít là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn bị xấu đi. Sử dụng quá nhiều sẽ khiến cho làn da bị bào mòn từ đó bạn rất dễ gặp phải những vấn đề về da như mẩn đỏ, nổi mụn do kích ứng…Còn việc sử dụng quá ít sẽ khiến cho những tế bào chết tích tụ và đây chính là nguyên nhân khiến cho da bị xỉn màu, bít, tắc lỗ chân lông gây ra mụn… Tốt nhất bạn nên tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần để làn da luôn được thoáng sạch và khỏe mạnh.

Để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm

làn da trắng hồng
Để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến da luôn sạm đen
Tia UVA/UVB trong ánh nắng mặt trời là kẻ thù của mọi làn da. Tia UVB gây tổn thương nông và cấp tính ở da như gây đỏ da, phỏng nắng và rám nắng, trong khi đó, UVA gây ra các tổn thương sâu ở da như làm mất sự đàn hồi, săn chắc của da, gây nếp nhăn da, lão hóa da, sạm da và ung thư da. Việc bạn để da tiếp xúc trực tiếp với các tia gây hại này thì những tác dụng của kem dưỡng trắng bạn đã thoa trước đó cũng không phát huy được tác dụng. Vì vậy, trước khi ra ngoài, bạn nên bôi kem chống nắng có hàm lượng SPF từ 15 trở lên để có chống lại các tia gây hại.
Một yếu tố môi trường khác cũng gây hại cho da, chính là không khí bị ô nhiễm. Không khí ô nhiễm là nguyên nhân chính gây ra mụn, làn da bị xỉn màu và kém sức sống. Do đó, nếu bạn mắc phải thói quen để da tiếp xúc thường xuyên với môi trường này thì đấy chính là nguyên nhân khiến da bạn mãi không sáng lên được đấy!

Uống quá ít nước

làn da trắng hồng
Duy trì thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày giúp da săn chắc, mịn màng hơn
Khoa học đã chứng minh cơ thể chúng ta có tới 70% là nước, do vậy, khi bạn lười uống nước, da cũng không được cung cấp dưỡng chất thiết yếu, trở nên sần sùi, nhão chùng, kém săn chắc, trắng sáng. Mỗi ngày, bạn phải chắc chắn bổ sung đầy đủ 2 lít nước thì làn da mới nhanh chóng trở nên đẹp rạng rỡ và căng tràn sức sống. Không cần phải uống thường xuyên nước lọc, bạn có thể thay thế bằng nước ép hoa quả hay các loại sinh tố khác cũng giúp da được khỏe mạnh, mịn màng hơn.
Với những “lỗi” trên, có thể đó chính là nguyên nhân khiến bạn mãi không cải thiện được tình trạng làn da của mình. Tuy nhiên, với làn da ngăm đen bẩm sinh hoặc có bị rám nắng lâu ngày, việc khắc phục các thói quen trên chỉ giúp chị em hỗ trợ tốt hơn vào quá trình chăm sóc da chứ không thể giúp da trắng hồng lên nhanh chóng được.
Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, mơ ước sở hữu làn da trắng hồng như ý không còn quá khó để thực hiện được. Công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là biện pháp làm trắng da đang được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng. Không chỉ mang lại làn da trắng hồng nhanh chóng chỉ sau 1 lần tắm trắng duy nhất, giải pháp làm đẹp này còn “lấy lòng” được chị em bởi độ an toàn tuyệt đối mà nó mang lại.
Hiện nay công nghệ tắm trắng da hiệu quả này đang được áp dụng thành công cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đang giành dụm được một khoản tiền. Đang muốn tắm trắng và cắt bọng mỡ mắt, bạn có thể tư vấn thêm cho mình được không?

    Trả lờiXóa