Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Da bị viêm nang lông tắm trắng có ảnh hưởng không?

Câu hỏi: Chào chuyên gia. Tôi nghe nói Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất rất hiệu quả, giúp cải thiện làn da trắng mịn nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang bị viêm nang lông. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ da bị viêm nang có tắm trắng được không và tắm trắng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của da không? Rất mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp tôi. Tôi xin cám ơn!

(Thu Hà – Hải Phòng)

Trả lời:
Chào bạn Thu Hà, cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
Viêm nang lông là bệnh lý phổ biến ngoài da, có các biểu hiện như xuất hiện các nốt sần nhỏ, màu đỏ tại các điểm lỗ chân lông. Bị viêm nang lông vẫn có thể tắm trắng bình thường và không có bất kỳ ảnh hưởng gì tới hiệu quả tắm trắng, đồng thời quá trình tắm trắng cũng không gây tác dụng phụ hay để lại biến chứng nào cho da.
Bị viêm nang lông tắm trắng có hiệu quả
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất vẫn có hiệu quả với người bị viêm nang lông
Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên là các  tinh dầu, tinh chất sữa non… giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Phương pháp này được thực hiện dựa trên nguyên lý làm trắng da an toàn, không dùng chất lột tẩy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không sợ da bị bong tróc, kích ứng hay có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe làn da.
Sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano là 2 nguyên liệu quý tự nhiên trong tắm trắng cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố làm đen và thâm da. Công thức tắm trắng này sẽ mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh được nuôi dưỡng từ sâu bên trong đem lại kết quả làn da trắng hồng lâu dài, bền vững.
Phương pháp tắm trắng an toàn
Sữa non nguyên chất và tinh chất Nano giúp da trắng mịn tự nhiên, đồng thời se khít lỗ chân lông
Ngoài ra, tinh chất Nano còn có tác dụng tái tạo tế bào da mới, đồng thời duy trì độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông giúp bạn cải thiện hiệu quả tình trạng viên nang lông.
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc.
Để sỡ hữu làn da trắng mịn hiệu quả bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ đến tổng đài1900.6450 để được các chuyên gia tư vấn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét