Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Học cách làm trắng da bằng trứng gà siêu đơn giản

Trong trứng gà chứa rất nhiều chất khoáng, vitamin B2, B6… là những thành phần hữu ích trong việc làm trắng da, giúp da mịn màng và tươi trẻ một cách an toàn. Hãy cùng tìm hiểu những cách làm trắng da bằng trứng gà dưới đây nhé.

Trắng da bằng cách đắp riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng gà có thể làm se khít lỗ chẫn lông lại còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, bạn nên đắp luôn mặt nạ lòng đỏ trứng tươi. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa sạch bằng nước mát. Cuối cùng bạn chỉ cần thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm và chờ hiệu quả từ đó. Da sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy với cách làm trắng da bằng trứng gà này.
làm trắng da bằng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có thể làm se khít lỗ chẫn lông lại còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt

Lưu ý: Bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần
Trắng da bằng lòng trắng trứng
Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông lên rồi dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm và bôi lên mặt. Giữ nguyên trên da cho đến khi da mặt trở nên khô rồi rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da). Cuối cùng bạn thoa lên một lớp kem dưỡng ẩm. Dùng thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng thấy rõ.
Trứng gà kết hợp dầu oliu
Việc kết hợp dầu o liu nguyên chất hoặc tinh dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn thêm mịn màng và sáng đều nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll… Để sử dụng hỗn hợp này, bạn chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và 2 thìa dầu oliu, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30′ và rửa sạch lại bằng nước ấm là xong.
làm trắng da bằng trứng gà
Làn da sáng mịn màng với chanh và dầu ô liu
Trắng da bằng trứng gà và sữa tươi
Nguyên liệu cần có là 1 quả trứng gà và một ít sữa tươi. Bạn đánh tan đều 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ, sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 20 phút. Thực hiện phương pháp này đều đặn trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý.
Trắng da bằng mặt nạ trứng gà và chanh
Bạn trộn vài giọt nước cốt chanh với 1 quả trứng gà, sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ lên vùng bị tàn nhang. Chanh và trứng gà có tác dụng rất lớn trong việc chữa tàn nhang, làm trắng da và làm mịn da hiệu quả.
làm trắng da bằng trứng gà
Trứng gà kết hợp với chanh sẽ có công hiệu trị tàn nhang và làm sáng da nhanh chóng
Với 5 cách làm trắng da bằng trứng gà trên, chị em sẽ có làn da thực sự trắng hồng nếu thực hiện đều đặn và kiên trì trong thời gian dài. Nếu muốn nhanh chóng có được làn da trắng sáng đều màu ngay tức khắc, chị em có thể tham khảo cách tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano tai TMV Kangnam. Đây là phương pháp tắm trắng rất thân thiện cho làn da, cho hiệu quả trắng da chỉ với một liệu trình tắm trắng duy nhất, làn da đều màu, không bắt nắng, không sạm đen trở lại và hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
 Tại TMV Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình tắm trắng da đạt chuẩn và an toàn. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tới Tổng đài 19006450 để được tư vấn kỹ lưỡng.
Nguồn: tắmtrắng.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét