Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Phương pháp làm trắng da an toàn nhất hiện nay?

Câu hỏi: Chào chuyên gia. Da tôi ngăm đen và tôi muốn đi làm trắng da. Tuy nhiên, gần đây do có nhiều thông tin đa chiều về việc tắm trắng không an toàn khiến tôi khá lo sợ và cũng phân vân. Vậy chuyên da cho tôi hỏi, có phương pháp làm trắng da nào hiệu quả và an toàn tôi có thể áp dụng không? (Thu Huyền, 25t)

Trả lời:
Thu Huyền thân mến!
Với chị em phụ nữ, việc làm đẹp là hoàn toàn cần thiết, tuy nhiên với sự “hỗn độn” của thị trường tắm trắng da như hiện nay khiến chị em khá hoang mang và có phần rụt rè hơn trước. Vì vậy thắc mắc của bạn về một phương pháp làm trắng da hiệu quả cũng là câu hỏi mà chuyên mục tư vấn nhận được rất nhiều trong thời gian qua.
phương pháp làm trắng da
Lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn giúp phụ nữ có được làn da trắng hồng khỏe mạnh
Việc nhiều chị em tắm trắng rồi bị dị ứng, tắm không trắng và có những biến chứng về da hầu hết đều do nguyên nhân chị em lựa chọn các địa chỉ tắm trắng không uy tín, nguyên liệu tắm trắng không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc là chất hóa học làm tổn thương da nghiêm trọng. Nếu lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và phương pháp tắm trắng phù hợp thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về những điều như trên.
Hiện nay, theo các chuyên gia đánh giá phương pháp tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất, kết hợp tinh chất vàng nano là phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Thực tế cho thấy, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tắm trắng này đều rất hài lòng với kết quả mà phương pháp này mang lại.
Sữa non nguyên chất chứa các chất có lợi cho da như viatamin, axit amin và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tinh chất vàng nano với các phân tử cực nhỏ đi sâu vào da sẽ giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da bị tổn thương, sẫm màu, làm giảm quá trình lão hóa, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc, tràn đầy sức sống.
phương pháp làm trắng da
Quy trình tắm trắng da tại TMV Kangnam khép kín và đạt chuẩn quốc tế
Đặc biệt, nhờ những nguyên liệu làm trắng hoàn toàn từ tự nhiên, làn da của bạn sẽ trắng mịn từ gốc, chống lại quá trình oxy hóa cũng như tác động tiêu cực của tia cực tím, hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng, đen da thường gặp. Làn da của chị em sau khi tắm trắng sẽ trắng hồng tự nhiên và kết quả duy trì mãi mãi.
Vì vậy, trả lời cho câu hỏi về phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất hiên nay của bạn, chuyên gia tư vấn bạn có thể áp dụng phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano. Và một địa chỉ tắm trắng uy tín mà bạn Thu Huyền có thể tham khảo đó là Thẩm mỹ viện Kangnam.
phương pháp làm trắng da
Kết quả tắm trắng da toàn thân tại TMV Kangnam
Tại TMV Kangnam, quy trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano được xây dựng khép kín và đạt chuẩn Bộ Y tế. Khi tắm trắng tại đây, khách hàng sẽ được thư giãn bằng thông hơi thảo dược, đắp mặt nạ hoa quả, ủ sữa non nguyên chất… kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng của các chuyên viên chăm sóc. Chỉ  với 1 lần tắm trắng duy nhất bạn sẽ có được làn da trắng sáng, đều màu và tuyệt đối an toàn.
Chúc bạn Thu Huyền sớm có được làn da trắng hồng như ý muốn!
Tư vấn (24/7) 19006450

1 nhận xét: