Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Khám phá cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ “diệu kì”

Đã không ít phụ nữ chia sẻ rằng, sử dụng đậu đỏ trong lĩnh vực làm đẹp là một cách thông minh và an toàn nhất, tác dụng của nó còn nhiều hơn so với các loại kem tắm trắng đắt tiền. Vậy hãy cùng khám phá cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ sau đây để có được làn da trắng hồng các bạn nhé!

Trong hạt đậu đỏ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B1, B6, sắt, chất xơ…Vì vậy, bột đậu đỏ không chỉ là một loại thực phẩm tập hợp một khối lượng dinh dưỡng “khủng” mà nó còn là “thần dược” giúp chị em có làn da trẻ trung và mịn màng.

tắm trắng bằng bột đậu đỏ
Đậu đỏ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng làm đẹp da
Các bạn có thể thoải mái làm đẹp bằng nguyên liệu vô cùng rẻ tiền và dễ kiếm này với cách làm như sau:
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 30g bột đậu đỏ
- 3 muỗng cà phê mật ong
- 1 muỗng cà phê nước cốt chanh
- 1 muỗng cà phê tinh dầu ô liu
Thực hiện tắm trắng bằng bột đậu đỏ như sau:
Bạn trộn đều hỗn hợp đậu đỏ, mật ong, chanh và dầu ô liu này lại với nhau sao cho có độ sệt có thể bám được trên da
Sau khi tắm qua bằng nước sạch, bạn thoa hỗn hợp này lên cơ thể và nhẹ nhàng massage kết hợp thư giãn trong 15 phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm là xong.
tắm trắng bằng bột đậu đỏ
Bạn trộn đều hỗn hợp đậu đỏ, mật ong, chanh và dầu ô liu lại với nhau để có hỗn hợp tắm trắng da 
Bạn nên tắm trắng tại nhà bằng đậu đỏ 3 lần/tuần.
Sau khoảng 1 tháng tích cực thực hiện, da dần trắng hồng và có cảm giác da khỏe, trơn mịn, giàu sức sống.
Thêm một điểm cộng nữa là, tắm trắng bằng bột đậu đỏ còn giúp loại bỏ nguy cơ bị bắt nắng trở lại nhanh chóng, vì vậy bạn có thể thoải mái mặc đồ khi ra ngoài mà không cần quá e dè việc bị da bị đen trở lại.
Thực hiện tắm trắng bằng tinh chất bột đậu đỏ tự nhiên

Thực hiện tắm trắng bằng tinh chất bột đậu đỏ tự nhiên
Với cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ ở trên. Vì sử dụng các chất liệu tự nhiên, nên các bạn sẽ không nhìn thấy da trắng sáng ngay được mà phải qua một quá trình thực hiện lâu dài. Để có thể nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng ngay tức khắc và kết quả duy trì mãi mãi bạn có thể thực hiện tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano tại TMV Kangnam.
tắm trắng bằng bột đậu đỏ
Tuy nhiên các phương pháp tắm trắng tự làm tại nhà hiệu quả chậm
Phương tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano tại TMV Kangnam được các chuyên gia đánh giá là phương pháp tắm trắng da hiệu quả, an toàn, thân thiện với làn da nhất hiện nay, sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu thiên nhiên lành tính.Vì vậy, vượt trội hơn hẳncách tắm trắng bằng bột đậu đỏ tự nhiên – chỉ với 1 lần tắm trắng da toàn thân duy nhất tại TMV Kangnam bạn đã sở hữu ngay làn da trắng hồng không tì vết mãi mãi mà không sợ bắt nắng sạm đen trở lại.
Nếu có bất kì thắc mắc về dịch vụ làm đẹp bạn có thể liên lạc số hotline 19006450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.
Nguồn: tắmtrắng.net

1 nhận xét: