Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Bí quyết trị mụn cám với khoai tây cực kỳ hiệu quả

Không chỉ giúp làm trắng da, khoai tây còn có tác dụng trị mụn cám cực kỳ hiệu quả. Vì thế, khi bị mụn cám bạn đừng bỏ qua tác dụng tuyệt vời của nguyên liệu rẻ tiền này nhé. Cùng tìm hiểu bí quyết trị mụn cám với khoai tây cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé !

Cách trị mụn cám bằng khoai tây
Trị mụn cám với khoai tây cực kỳ hiệu quả
Tại sao khoai tây lại có tác dụng trị mụn?
Khoai tây tươi rất giàu các loại khoáng chất như lưu huỳnh, Ka-li và phốt-pho, những khoáng chất rất tốt cho sức khỏe làn da. Những khoáng chất này kích thích việc sản sinh collagen và elastin giúp làn da luôn trẻ trung và khỏe mạnh. Khoai tây cũng rất giàu vitamin C, một loại chất chống ô-xi hóa giúp ngăn ngừa việc tế bào bị hủy hoại và tăng cường khả năng chữa lành. Tính kiềm của khoai tây cũng có tác dụng chống lại mụn bằng cách loại bỏ bã nhờn bên trong lỗ chân lông.
Thêm vào đó, khoai tây cũng có thuộc tính diệt khuẩn nhẹ có thể giúp diệt trừ các loại vi khuẩn gây mụn. Dùng khoai tây trong việc chăm sóc da cũng giúp làm sạch da vì nó có thuộc tính tẩy da chết. Nó giúp loại bỏ đi những tế bào da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Tẩy da chết là một cách trị mụn cám và làm mờ vết thâm hữu hiệu, cũng như giúp kích thích sự phát triển của lớp da mới từ các tế bào da khỏe mạnh.
Cách trị mụn cám với khoai tây cực kỳ hiệu quả
- Trị mụn cám với nước ép khoai tây
Ngoài cong dụng làm đẹp da, khoai tây còn trị mụn cám hiệu quả
Trị mụn  cám với nước ép khoai tây
Nước ép khoai tây để lạnh có tác dụng điều trị mụn, có thể dùng với vùng da bị cháy nắng sẽ giúp làm diu đi sự đau rát và làm mát da. Ngoài ra sử dụng nước ép khoai tây lên mặt hàng ngày còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn, giúp làm sáng da, khỏe mạnh và mềm mại da.
- Trị mụn cám với mặt nạ khoai tây
Cách đơn giản nhất là là cắt đôi củ khoai tây rồi chà lên vết thâm trên da. Nếu muốn dùng khoai tây cắt lát, thì hãy rửa và gọt vỏ một củ khoai tây, rồi cắt thành từng lát mỏng. Mát-xa các vùng da trên mặt với những lát khoai tây này, mỗi vùng thì thay một lát khoai tây mới để không mang vi khuẩn bám trên lát khoai tây củ lan ra các vùng da khác. Quá trình này sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết bằng cách hòa tan chúng. Bạn cũng có thể đắp các lát khoai tây lên trên chỗ mụn trong vài phút để các thành phần diệt khuẩn có thể tấn công vi khuẩn.
Trị mụn cám bằng khoai tây
Trị mụn cám với mặt nạ  khoai tây
Thoa khoai tây tươi nghiền nhỏ lên da cũng có tác dụng trị mụn và vết thâm. Bạn có thể dùng khoai tây tươi nghiền mịn rồi làm mặt nạ, đắp lên da trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Khoai tây luộc cũng có thể dùng để trị mụn. Rửa một củ khoai tây cỡ vừa rồi luộc nó, không cần gọt vỏ. Để củ khoai tây đã luộc nguội đi, nghiền nó ra, cho thêm 2 muỗng cà phê tinh dầu dừa và 2 muỗng cà phê bột sữa vào rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da và để 15 phút. Mặt nạ này cũng có thể dùng để trị mắt thâm quầng. Sử dụng 2-3 lần mỗi tuần để trị mụn và vết thâm.
Ngoài cách trị mụn cám với khoai tây, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp trị mụn cám bằng Oxy – Led tại TMV Kangnam. Đây là công nghệ vượt trội giúp trị mụn nhanh chóng và cho hiệu quả vĩnh viễn. Với công nghệ trị mụn Oxy – Led sẽ giúp đánh bật hoàn toàn mụn trứng cám, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn. Với những ưu điểm vượt trội như: trị mụn nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo,… Oxy-Led đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi đến với dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Mọi chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 19006450 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét