Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Lắng nghe phái mạnh nói về tắm trắng da của chị em

Khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một tăng lên. Một trong số các phương pháp làm đẹp được chị em lựa chọn nhiều đó là tắm tắng da. Vậy cánh mày râu họ có suy nghĩ gì về cách làm đẹp này của chị em? Hãy cùng lắng nghe những bình luận rất thú vị của họ về chủ đề này nhé!

Phái mạnh nói về tắm trắng da
Bạn Thành Trung (25 tuổi): “Bản thân tôi không bao giờ phản đối việc phụ nữ làm đẹp và tôi còn khuyến khích bởi phụ nữ có quyền còn chúng tôi thì thích cái đẹp. Việc chị em tắm trắng da thì càng đẹp chứ sao. Trông họ đẹp lên và càng quyến rũ mà!”
tắm trắng da
Bạn Thành Trung: “Việc chị em tắm trắng da thì càng đẹp chứ sao”
Bạn Hoàng Qúy (Sinh viên): ” Mình thì thấy các bạn nữ có da thế nào thì để như thế đó chẳng sao cả, da ngăm đen thì càng khỏe đẹp mà. Mình thì hoàn toàn không tán thành các bạn tắm trắng.”
tắm trắng da
Bạn Hoàng Qúy: “Mình thì hoàn toàn không tán thành các bạn tắm trắng.”
Anh Sơn Tùng (29 tuổi – Công sở): ” Mình nghĩ chị em phụ nữ làm đẹp là điều hoàn toàn bình thường nên việc chị em tắm trắng để thay đổi làn da thêm trắng hồng rạng rỡ cũng không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, chị em cũng nên tắm trắng da an toàn và tắm trắng vừa phải thôi, đừng trắng quá là được. Kiểu hợp hợp với màu da Châu Á thôi chứ nhìn trắng quá, yếu ớt thì chúng tôi cũng hơi “sợ”.
tắm trắng da
Anh Sơn Tùng: “chị em cũng nên tắm trắng da an toàn và tắm trắng vừa phải thôi”
Trên đây là một số ý kiến tiêu biểu, còn khi được hỏi suy nghĩ về việc tắm trắng da, ngoài một vài ý kiến phản đối thì đa số cánh mày râu thích phụ nữ có làn da trắng và không hề phản đối việc chị em tắm trắng. Họ cho rằng phụ nữ làm đẹp là điều đương nhiên và họ có quyền được đẹp. Làn da trắng hồng khiến cánh mày râu không khỏi rời mắt và thấy phụ nữ thật quyến rũ. Vậy chị em cũng đừng ngần ngại với phương pháp làm đẹp hoàn hảo này nhé!

Tư vấn (24/7) 19006450

1 nhận xét: