Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Có nên tắm trắng để làm đẹp không?

Làn da trắng là một trong các tiêu chí sắc đẹp của người châu Á, trong đó có Việt Nam. Những năm gần đây, dịch vụ tắm trắng ra đời đã thu hút rất nhiều phụ nữ nhưng vẫn không ít băn khoăn có nên tắm trắng không? Và liệu tắm trắng có an toàn hay không? 

Có nên tắm trắng để làm đẹp không?
Có nên tắm trắng để làm đẹp không?

1. Tắm trắng là gì?

Tắm trắng là quá trình loại bỏ đi lớp da sậm màu bên ngoài để hình thành lớp da mới, đào thải melanin từ bên trong, giúp bề mặt da trắng hồng, tăng sinh collagen giúp trẻ hóa và tăng tính đàn hồi cho da. Làn da không những trắng mịn màng mà còn trở nên chắc khỏe hơn.

2. Lợi ích của việc tắm trắng

Các bạn gái khi nghe tác hại của việc tắm trắng thường vội vàng lo sợ. Tuy nhiên, nếu tìm được phương pháp tắm trắng an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên thì không những không có hại mà chúng còn mang lại nhiều lợi ích cho da.
Tắm trắng giúp tái tạo tế bào, làm trắng da toàn thân
Có nên tắm trắng để làm đẹp không?
Làm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất giúp tái tạo tế bào da
Tông màu da được cấu thành từ 3 lớp: sắc tố cơ bản, sắc tố bảo vệ và lớp trên cùng (chất bã nhờn, tế bào chết). Khi bạn tắm trắng bằng chất lột tẩy thì chỉ lột đi 3 lớp da trên mà không có sự nuôi dưỡng từ bên trong. Ngược lại, nếu bạn tắm bằng các nguyên liệu tự nhiên như sữa non nguyên chất, tinh chất vàng Nano... gồm các thành phần như tinh chất, tinh dầu, hoa quả sữa non, vitamin. Những dướng chất này sẽ thẩm thấu sâu vào da, giúp hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxy hóa, nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ sâu bên trong. Phương pháp này giúp tế bào mới được trắng hồng, mịn màng, đồng thời củng cố tế bào da ở tầng thượng bì được khỏe mạnh, có khả năng chống chọi với tia cực tím, bụi bẩn và ô nhiễm môi trường.
Tắm trắng mang lại lợi ích về sức khỏe.
- Tuần hoàn máu: Tăng cường lưu thông bạch huyết, từ đó làm sạch và khử độc hiệu quả cho cơ thể.
- Giảm stress
Có nên tắm trắng bằng sữa non nguyên chất để làm đẹp không?
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất Nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc, bao gồm đầy đủ các bước: tham khám & tư vấn, xông hơi bằng thảo dược, tẩy tế bào chết, dưỡng trắng với sữa non và vàng Nano nên rất an toàn. Đặc biệt, quá trình xông hơi mang lai sự thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài ra xông hơi còn điều trị bệnh về hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản và viêm xoang.
Tắm trắng chống lão hóa
Cảm giác được thư giãn và thoải mái, cảm giác hạnh phúc, tự tin khi được khoe làn da trắng hồng của mình với mọi người là những ưu điểm nổi trội mà liệu pháp tắm trắng toàn thân mang lại. Vậy nên, tắm trắng dưỡng da ngày càng trở thành một dịch vụ  nổi bật và hữu ích đối với nhu cầu của phái đẹp. Tắm trắng làm giảm tích tụ mỡ dưới da, giảm túi mỡ dưới mắt và kích thích tái tạo mô, cải thiện tình trạng phỏng, sẹo, mụn trứng cá, đồng thời giảm các nếp nhăn rất hiệu quả.
Tắm trắng giúp đồng đều sắc da trên mọi vùng cơ thể
Có nên tắm trắng để làm đẹp không?
Những lợi ích tuyệt vời của tắm trắng toàn thân
Tắm trắng giúp đồng đều sắc da trên mọi vùng cơ thể, làm giảm thâm do sẹo để lại, bổ sung độ ẩm cho da mang lại cảm giác mềm mượt khi chạm vào, đặc biệt giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi nhờ có làn da trắng sáng. Do vậy, khi lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn, bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và kiểm tra sắc tố da của mình, từ đó có được phương pháp tắm trắng phù hợp.
Nếu bạn yêu thích tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano, bạn có thể đến tham khảo phương pháp này tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng tự nhiên. Không giống như các biện pháp trắng da gây hại khác, công nghệ này sử dụng 100% các tinh chất từ thiên nhiên, trong đó có 2 thành phần cơ bản là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, có tác dụng giúp da săn chắc, trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Do đó, đây là giải pháp làm trắng an toàn, lành tính và thân thiện với mọi loại da.
" Có nên tắm trắng không? " Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn và giải đáp.

1 nhận xét: