Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Sự thật kinh hoàng về phương pháp tẩy trắng da bạn chưa biết

Trong những năm gần đây, tẩy trắng da đã trở thành “cơn sốt” nở rộ trong giới trẻ Việt Nam. Chỉ cần gõ chữ “tẩy trắng da” trên Google, 0,21 giây sau đã cho 547.000 kết quả.

Sự thật kinh hoàng về phương pháp tẩy trắng da bạn chưa biết
Những quảng cáo người thật hàng thật theo lời của các cơ sở kinh doanh kem tẩy trắng da

1. Tẩy trắng da – phương pháp làm trắng da cấp tốc “siêu rẻ”. 

Bẵng đi 2 tháng không về thăm nhà, Trang tròn mắt ngạc nhiên khi cô em họ vốn đen nhẻm bỗng trắng nõn nà chẳng kém gì mấy cô hotgirl ở thành phố. Gặng hỏi mãi cô bé mới đưa ra hộp kem có nắp màu hồng và giới thiệu: “Kem của Thái Lan đó chị, dùng tốt lắm. Bạn em đứa nào cũng dùng, có 80.000 đồng, dùng khoảng 2 tháng là trắng cực kỳ luôn. Chị cứ nhìn em là biết”. Vì cô bé đã vứt mất cái vỏ hộp giấy bên ngoài nên Trang chỉ nhìn được trọng lượng 50gam in nổi trên nắp hộp, các thông tin còn lại như nhà sản xuất, hạn sử dụng… đều không có khiến Trang phải giật mình.
Sự thật kinh hoàng về phương pháp tẩy trắng da bạn chưa biết
Cơn sốt tẩy trắng da có thực sự an toàn và hiệu quả?
Dạo quanh khu vực chợ đêm sinh viên (Cầu Giấy – Hà Nội), hầu hết các gian hàng mỹ phẩm đều bán các loại kem trộn, kem tẩy trắng da với đủ màu sắc, kích cỡ, không nhãn mác. Các loại kem tẩy trắng da này có giá dao động từ 20.000 đến 300.000 đồng và được quảng cáo với hiệu quả cực cao như “Kem lột da cao cấp”, “Làm trắng da cấp tốc”, “Trắng nhanh sau 3 lần tẩy”…
Khi chúng tôi hỏi mua kem tẩy trắng da, chủ một gian hàng tại khu vực chợ đêm này đưa ra hộp kem màu vàng dạng sệt 100gr với mức giá 150.000 đồng mà không có bất kỳ thông tin nào về sản phẩm cũng như xuất xứ. Chủ gian hàng giải thích: “Kem tự trộn rồi san nhỏ ra từng hộp nên không có nhãn.  Đây là loại được nhiều sinh viên ưa chuộng, giá thấp mà lại hiệu quả. Các em cứ yên tâm, chị bảo đảm với em chưa đầy một tuần da em sẽ trắng lên”.

2. Sự thật kinh hoàng về phương pháp tẩy trắng da

Mức giá phù hợp với túi tiền lại dễ dàng tìm kiếm và mang lại “kết quả” nhanh chóng khiến nhiều bạn đã tự ý mua sử dụng, thậm chí là lạm dụng để có được làn da như mong muốn. Bá Trung (Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: “Lúc đầu chỉ sau một tuần da mình trắng hẳn, mịn màng rất tự nhiên. Dùng một thời gian không thấy tác dụng phụ gì nên mình khá yên tâm. Nhưng dùng được nửa năm thì mặt mình bắt đầu nổi mụn. Ban đầu là những chấm nhỏ li ti, sau đó thành mụn bọc khắp hai bên má, mình phải xin nghỉ làm một thời gian dài để chữa trị”.
Những loại kem lột tẩy trắng da được giới trẻ ưu chuộng hiện nay
Những loại kem lột tẩy trắng da được giới trẻ ưu chuộng hiện nay có thể  gây dị ứng, ung thư da, thậm chí là tử vong
Còn  Phương Thảo, nhân viên nội dung của 1 website cho biết: “Mình thấy bạn bè dùng nhiều nên cũng đánh liều mua 2 hộp kem ở shop C trên phố Hàng Bài. Lúc đầu da mình trắng sáng hơn nhiều, mình thích lắm. Nhưng một thời gian sau khi ngưng sử dụng da mình bắt đầu nổi những nốt đỏ li ti, da mỏng và sạm đi trông thấy”.
Bác sĩ Nguyễn Xuân Trường (Trung tâm Miễn dịch lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội) cho biết: “Bản chất của các loại kem tẩy trắng da, kem lột da đều chứa những loại hóa chất tẩy. Những chất tẩy này khi được thoa lên da sẽ tẩy, làm bong tróc lớp biểu bì trên da, để lại phần da non phía trong, do vậy gây nên ảo giác cho người sử dụng về công dụng làm trắng của nó”. Cũng theo bác sĩ Trường, những sản phẩm càng được quảng cáo làm trắng da siêu tốc càng nguy hiểm vì trong những sản phẩm này chứa rất nhiều hóa chất tẩy làm bào mòn sâu hơn vào những lớp da non phía trong.

3. Giải pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên là mong ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc làn da đúng cách. Hiện nay, tắm trắng toàn thân an toàn bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano theo công nghệ Hàn Quốc độc quyền tại Thẩm viện Kangnam chính là giải pháp tối ưu để bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng khỏe hồng hào và tuyệt đối an toàn, hiệu quả lâu dài.
Với cơ chế làm trắng tự nhiên, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời làm giảm quá trình lão hóa, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc, tràn đầy sức sống.
Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 1900 6450 để được các chuyên gia của TMV Kangnam giải đáp.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét