Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Trải nghiệm công nghệ làm trắng da toàn thân nhanh nhất

Tắm trắng để được sở hữu làn da trắng hồng mịn màng không tì vết hiện đang là trào lưu phổ biến của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Không chỉ mang lại làn da đẹp như mong ước, tắm trắng còn là giải pháp làm đẹp nhanh chóng, giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian. Trong hàng loạt các dịch vụ tắm trắng đang được áp dụng, bạn đã trải nghiệm công nghệ làm trắng da toàn thân nhanh nhất hiện nay?

tắm trắng
Tắm trắng để sở hữu làn da trắng hồng mềm mịn đang là trào lưu phổ biến của nhiều chị em phụ nữ
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano – công nghệ tắm trắng da toàn thân nhanh nhất hiên nay. Công nghệ tắm trắng có xuất xứ từ Hàn Quốc này khắc phục mọi hạn chế của các cách làm trắng da toàn thân thông thường, nhanh chóng mang lại cho chị em phụ nữ làn da trắng hồng, tươi trẻ chỉ sau 1 lần tắm duy nhất hoặc sau liệu trình từ 4-6 lần mà hoàn toàn không bào mòn hay lột tẩy da, đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với cơ thể của khách hàng.
Công nghệ tắm trắng hàng đầu của Hàn Quốc này sử dụng 100% các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó có 2 thành phần cơ bản là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Sữa non nguyên chất có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa, mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống. Liệu pháp tắm trắng độc đáo này còn sử dụng mặt nạ toàn thân bằng hoa quả tươi bổ sung các vitamin cần thiết tăng cường dưỡng chất để da sáng khỏe tự nhiên.
tắm trắng bằng sữa non
Công nghệ tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano là giải pháp làm trắng da toàn thân nhanh nhất hiện nay
Những thành phần này đều thân thiện, lành tính với mọi làn da nên không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng nào của cơ thể. Dựa trên cơ chế giải độc cơ thể, loại bỏ các tế bào chết, công nghệ này giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hoàn toàn không lột tẩy lớp da bên ngoài như các biện pháp thông thường.
Nhờ những nguyên liệu làm trắng hoàn toàn từ tự nhiên và cơ chế làm trắng an toàn, làn da của bạn sẽ trắng mịn từ gốc, chống lại quá trình oxy hóa cũng như tác động tiêu cực của tia cực tím, hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng, sạm đen thường gặp, kết quả duy trì được lâu dài.
Sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên không những giúp da trở nên trắng mịn nhanh chóng mà còn có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn, giúp bạn thư giãn, xua tan mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.
Trải qua quy trình tắm trắng trong vòng 120 phút, thả lỏng cơ thể và tận hưởng cảm giác thư giãn với các bước xông hơi, tẩy tế bào chết, ủ trắng, ngâm tinh dầu và massage dưỡng chất, bạn đã gột bỏ được làn da ngăm đen cháy nắng, lấy lại làn da trắng mịn một cách nhanh chóng. Qua mỗi bước, bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi trên làn da của mình, kết thúc quy trình làm đẹp trong 1 lần tắm trắng duy nhất, bạn đã có thể tự tin với làn da đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không bị bắt nắng trở lại.
tắm trắng
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
Công nghệ tắm trắng toàn thân hiệu quả và nhanh chóng này hiện đã được các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong tiếp nhận từ Hàn Quốc, đưa vào áp dụng trong quá trình làm đẹp da, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng trăm khách hàng. Chỉ 1 lần tắm trắng duy nhất, làn da duy trì vẻ trắng hồng vĩnh viễn – ưu điểm vượt trội này đã khiến công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano nhanh chóng làm “phải lòng” phái đẹp.
Hiện nay, với mong muốn giúp chị em được trải nghiệm công nghệ làm trắng da toàn thân nhanh nhất mà không phải chịu chi phí quá cao, thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, ưu đãi tới 50% từ25/8-7/9/2014. Hãy nhanh tay đăng ký để được sở hữu làn da trắng sáng mơ ước với mức giá hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay.
khuyến mãi
HOTLINE đăng ký: 1900 6450
đăng kí khuyến mãi
Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc xem thêm Tại Đây

1 nhận xét: