Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Tắm trắng bằng các thành phần thiên nhiên

Có được làn da trắng sáng nõn nà là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhiều người lựa chọn các biện pháp làm trắng da như tắm trắng, kem lột, thuốc uống… để có thể có được làn da trắng sáng. Nhưng bạn có biết, bạn hoàn toàn có thể tắm trắng bằng các thành phần thiên nhiên quen thuộc.

Hỗn hợp lô hội, bột ngọc trai
Trộn lô hội với bột ngọc trai thành một dung dịch sền sệt. Ta có thể dùng dụng dịch này thay cho sữa tắm. Thoa hỗn hợp này lên người rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút cuối cùng tắm lại với nước ấm.
Hỗn hợp bột ngọc trai, vitamin E
Từ lâu bột ngọc trai đã được xem là bí quyết dưỡng trắng da của các bậc vương giả, đồng thời có tác dụng tắm trắng nuôi dưỡng da hiệu quả. Trộn bột ngọc trai với vitamin E ta có thể cho thêm một ít nước quấy đều để thành dung dịch sền sệt. Vitamin E kết hợp cùng tinh chất trong ngọc trai sẽ mang đến hiệu quả trắng sáng bất ngờ. Thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng hai mươi phút rồi rủa lại với nước. kiên trì thực hiện phương pháp này sẽ cho bạn làn da trắng sáng chỉ trong 2 tuần.
Hỗn hợp trứng gà, mật ong và giấm
Trộn trứng gà tươi với mật ong và giấm nguyên chất tạo thành một hỗn hợp sền sệt.Thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng hai mươi phút rồi rủa lại với nước. kiên trì thực hiện phương pháp này sẽ cho bạn làn da trắng sáng. Hỗn hợp này sẽ tạo nên chất axit phytic nhẹ giúp bạn tẩy da chết và kiểm soát sắc tố da, kích thích nhanh chóng việc tái tạo tế bào da, làm da trắng sáng một cách tự nhiên.
Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để áp dụng phương pháp Tắm trắng bằng các thành phần thiên nhiên như trên và mong muốn nhanh chóng có làn da trắng hồng rạng rỡ, các bạn nên áp dụng phương pháp tắm trắng da an toàn tại đây.

1 nhận xét: