Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Phương pháp trị mụn “tuyệt đỉnh” nhất 2014

Mụn không phải là một bệnh lý nguy hiểm nhưng lại gây ra rất nhiều phiền toái, thậm chí trong một vài trường hợp còn tiềm ẩn những hiểm họa về da đáng lo ngại. Vậy có cách nào trị mụn hiệu quả không? Công nghệ trị mụn Oxy-Led tại TMV Kangnam hiện đang là phương pháp trị mụn “tuyệt đỉnh” nhất 2014, giúp bạn đánh bay tất cả những nốt mụn đáng ghét và trả lại cho bạn làn da sáng mịn màng.

phương pháp trị mụn
Mụn tuy không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng lại gây ra rất nhiều phiền toái
Theo các chuyên gia da liễu, mụn có nhiều loại (mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám…) hình thành là do tắc tuyến bã nhờn trên da. Khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức sẽ dẫn tới tình trạng bã nhờn không được đào thải kịp thời, cặn bã bụi bẩn vẫn bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông. Đặc biệt, vi khuẩn P trên da có cơ hội “ bùng nổ” từ đó gây nên viêm, và hình thành mụn ở một chỗ, nếu không chữa trị kịp thời lâu ngày mụn sẽ lan trên diện rộng và tốn nhiều công chữa trị.
Dân gian truyền tai nhau rất nhiều phương pháp để trị mụn như dùng đá lạnh, bạc hà, chanh, muối…tuy nhiên các phương pháp này chỉ làm “xẹp” mụn tạm thời mà không làm mụn biết mất hoàn toàn, mụn vẫn có thể mọc lại, thậm chí còn dày đặc hơn. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với sự ra đời của công nghệ trị mụn Oxy –Led, sẽ giúp bạn đánh bay những “ả” mụn đáng ghét, mau chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng vốn có.
phương pháp trị mụn
TMV Kangnam là địa chỉ uy tín giúp bạn trị mụn triệt để
Công nghệ Oxy –Led tại TMV Kangnam được chuyển giao từ Đức. Oxy-Led kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Đặc biệt quy trình trị mụn Oxy-Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn tự nhiên.
Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trong 1: Tinh chất I peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Tinh chất Ipeel có tác dụng lấy đi các tế bào chết trên da, các tế bào lâu ngày bị sừng hóa gây bít lỗ chân lông và tắc nghẽn tuyến nhờn. Tinh chất này sẽ giúp cho làn da được thanh lọc, lỗ chân lông thông thoáng, sạch sẽ và tạo điều kiện cho các tinh chất dưỡng sau có thể thẩm thấu vào tận trong lớp trung bì, hạ bì nuôi da từ sâu bên trong.
phương pháp trị mụn
Oxy-Led sử dụng ánh sáng đèn Led loại bỏ tận gốc cồi mụn, mụn không tái phát trở lại
So với các phương pháp cũ công nghệ Oxy- Jet là một bước phát triển vượt bậc của công nghệ Oxy- Led. Oxy–Jet sẽ cung cấp oxy tươi và collagen giúp tái tạo tế bào da. Nhờ lượng Oxy tươi được chiết thanh đến 98% nên giúp làn da được “hít thở” và trở lên khỏe mạnh. Collagen sẽ giúp làn da trở lên săn chắc, các tế bào da bị tổn thương do mụn sẽ được làm liền và nâng đỡ các mô da, làm mờ các vết thâm, từ đó làn da có sự đàn hồi và sáng khỏe.
Cuối cùng ánh sáng đèn Led 3 màu xanh, đỏ, hồng sẽ đi sâu vào tận các tế bào dưới da, tác động trực tiếp lên nhân mụn. Ánh sáng đèn Led sẽ được điều chỉnh ở mức độ thích hợp để loại bỏ tận gốc các cồi mụn, từ đó mụn sẽ không có cơ hội tái phát trở lại.
phương pháp trị mụn
Hiệu quả trị mụn thành công bằng Oxy-Led tại TMV Kangnam
Với nhưng ưu điểm trên mà công nghệ Oxy Led được đánh giá là phương pháp trị mụn “tuyệt đỉnh” nhất 2014. Phương pháp này đã giúp cho hàng nghìn khách hàng của TMV Kangnam xóa tan nỗi lo mụn và có được làn da hồng hào mịn màng vĩnh viễn.
Tư vấn (24/7) 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét